Quốc tế

Chuyển nhượng tối 14/3: PSG nước đục thả câu; MU tranh mồi MC

14/03/2018, 21:38

PSG nước đục thả câu; MU tranh mồi MC là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 14/3.

de-gea

Chuyển nhượng tối 14/3: PSG nước đục thả câu; MU tranh mồi MC

Real được trợ giúp vụ Neymar

Hai nhật báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha Sport và AS đều đưa tin hãng thời trang thể thao Nike đang muốn hỗ trợ Real về mặt tài chính để đội bóng này có thể đưa tiền đạo Neymar về Bernabeu. Sở dĩ Nike muốn giúp Real chơi tất tay trong thương vụ này là để đánh bật Adidas, trở thành nhà tài trợ áo đấu cho đội bóng Hoàng gia.

Chelsea vẫn kết hàng Juventus

Thất bại trong việc chiêu mộ Alex Sandro, Chelsea chuyển hướng sang Asamoah, cầu thủ có nguyện vọng thi đấu ở nước ngoài nếu rời Juventus. Hiện tại, mức giá của Asamoah rơi vào khoảng 40 triệu euro.

Juventus quan tâm Verratti

Theo Calciomercato.com, Lão bà đã gửi đề nghị hỏi mua Marco Verratti nhưng bị PSG thét giá quá cao. Tuy nhiên nhà ĐKVĐ Serie A dự định sẽ nối lại thương vụ này vào mùa Hè tới. Khả năng thành công của thương vụ này là không nhỏ bởi Verratti đang cảm thấy không thoải mái ở PSG.

MU tranh hàng Brazil với Man City

MU đang tranh thủ việc Man City ngãng ra trong vụ chiêu mộ tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk để sẵn sàng vào cuộc hớt tay trên đội bóng cùng thành phố. Khi được hỏi về tương lai của Fred hôm thứ Ba vừa qua, ông Sergei Palkin - giám đốc điều hành Shakhtar xác nhận tiền vệ có mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng sẽ rời câu lạc bộ Ukraine vào mùa hè này và ông hy vọng anh sẽ chuyển đến Manchester.

PSG chèo kéo De Gea

Theo tờ Telefoot (Pháp), ngoài Real Madrid, De Gea còn có 1 điểm đến khác để lựa chọn là PSG. Đội bóng Paris đã nhảy vào cuộc đua giành De Gea. Hòng thuyết phục De Gea rời M.U, PSG đã đưa ra đề nghị lương 400.000 bảng/tuần, gấp đôi con số thủ thành Tây Ban Nha đang nhận ở Old Trafford. Lời đề nghị của PSG đưa ra đúng thời điểm De Gea đang thất vọng vì những kết quả tệ hại ở MU.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.