Bóng đá

Chuyển nhượng tối 14/5: PSG “đánh cả cụm” Real; Barca chốt giá Coutinho

14/05/2019, 22:48

PSG “đánh cả cụm” Real; Barca ra giá Coutinho là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 14/5.

img
Barca muốn thu về 100 triệu bảng nếu bán Coutinho

Real muốn cho Tottenham mượn Bale

Real Madrid đề nghị Tottenham mượn lại Gareth Bale với phí 10 triệu bảng, đồng thời chỉ yêu cầu đội bóng London chịu mức lương 250.000 bảng/tuần. Số tiền lương chênh lệch còn lại (Bale đang hưởng hơn 600.000 bảng/tuần) vẫn sẽ do đội chủ sân Bernabeu chi trả.

Barca không bán rẻ Coutinho

Ban lãnh đạo Barcelona đang có kế hoạch thanh lý tiền vệ Philippe Coutinho khi mùa giải 2018-2019 khép lại. Tuy nhiên, họ chỉ chấp nhận để cầu thủ người Brazil này ra đi nếu nhận được lời đề nghị tối thiểu 100 triệu bảng. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Coutinho đang được Chelsea quan tâm đặc biệt.

PSG đánh cả cụm Real

Kế hoạch tái thiết của PSG trong mùa Hè tới sẽ tập trung "hút máu" Real Madrid. Theo đó, bộ ba Gareth Bale, Toni Kroos và Isco đã được cho vào tầm ngắm khi các ông chủ Qatar sẵn sàng duyệt chi 210 triệu euro.

Tottenham gặp khó vụ Sessegnon

Tottenham đang gặp khó trong thương vụ chiêu mộ hậu vệ trái Ryan Sessegnon từ Fulham. Ban lãnh đạo Spurs chỉ muốn bỏ 25 triệu bảng cho cầu thủ 18 tuổi trong khi Fulham muốn 40 triệu bảng.

Mahrez không muốn rời Man City

Riyad Mahrez khẳng định đang rất hạnh phúc tại Man City dù không được thi đấu thường xuyên trong mùa ra mắt. Như vậy, Mahrez đã tự dập tắt những tin đồn anh có liên hệ chuyển sang PSG.

Hùm xám chia tay thêm công thần

Nối gót Franck Ribery và Arjen Robben, hậu vệ cánh Rafinha sẽ là công thần thứ 3 chia tay Bayern Munich sau khi mùa giải năm nay khép lại. Đây là điều đã được dự báo từ trước khi Rafinha sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern sau khi mùa giải năm nay khép lại và anh không muốn tiếp tục sắm vai “đóng thế” nữa. Chia sẻ trong buổi họp báo được tổ chức chiều nay, hậu vệ người Brazil xác nhận sẽ chia tay Hùm xám sau 8 năm gắn bó.

Rossi chia tay Roma

Sau khi mùa giải năm nay khép lại, tiền vệ Daniel De Rossi sẽ chính thức nói lời giã từ với AS Roma sau 18 gắn bó. Tuy nhiên, khác với Totti, De Rossi không giã từ sự nghiệp “quần đùi áo số” mà sẽ tìm kiếm thử thách mới ở tuổi 35. Tiền vệ kì cựu người Italia sẽ không giải nghệ với tư cách một “one-club man” (những cầu thủ chỉ gắn bó với 1 CLB trong sự nghiệp như Totti với Roma hay Ryan Giggs với Man Utd).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.