Bóng đá

Chuyển nhượng tối 1/5: Chelsea nhắm “trọng pháo”; MU săn “Ronaldo mới”

02/05/2019, 03:28

Chelsea nhắm “trọng pháo”; MU săn “Ronaldo mới” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 1/5.

img
Tiền đạo Edinson Cavani

Juventus gây sốc với Pep

Nhà báo người Italia, Luigi Guelpa của tờ Il Giornale cho biết vào đầu tháng 3 vừa qua, Juventus đã có cuộc tiếp xúc đầu tiên với HLV Pep Guardiola. Giữa 2 bên hiện vẫn đang giữ liên lạc. Juventus được cho rất muốn đưa Pep về nắm quyền thay thế Max Allegri.

“Thợ săn đầu người” của MU xem giò “Ronaldo mới”

Người đứng đầu mạng lưới chuyển nhượng toàn cầu của MU, Marcel Bout đã có mặt tại Bồ Đào Nha cuối tuần qua để theo dõi trận đấu của Benfica với Braga. Mục đích của ông Bout là xem giò bộ đôi cầu thủ trẻ Ruben Dias (21 tuổi) và Joao Felix (19 tuổi).

Barca triệu hồi cầu thủ trẻ

Theo tờ Mundo Deportivo, Barcelona sẽ cố gắng ký lại hợp đồng với Marc Cucurella vào cuối mùa giải. Hậu vệ trái được nhà vô địch La Liga cho Eibar mượn cùng điều khoản mua đứt 2 triệu euro. Tuy nhiên, nếu như muốn mang cầu thủ 20 trở lại Nou Camp, Barca sẽ phải trả khoản phí khoảng 4 triệu euro.

Real tìm người thay Marcelo

Trong nỗ lực tìm kiếm một hậu vệ trái đề phòng trường hợp Marcelo ra đi, HLV Zinedine Zidane lên kế hoạch chiêu mộ Ferland Mendy, cầu thủ đang có một mùa giải rất thành công trong màu áo Lyon. Trong một diễn biến khác, Thủ thành Luca Zidane dự kiến ​​sẽ rời Real Madrid theo dạng cho mượn vào mùa hè này và điểm đến là đội bóng đang thi đấu tại giải hạng 2 Pháp, Clermont.

PSG gặp De Gea chốt hợp đồng

Theo Paris United, Giám đốc thể thao của PSG, ông Antero Henrique hiện đang đàm phán hợp đồng với Jorge Mendes, người đang là đại diện của De Gea. Đội bóng thủ đô Paris được cho đã sẵn sàng trả mức lương 450 nghìn bảng/tuần cho thủ thành người Tây Ban Nha.

Chelsea nhắm “trọng pháo”

Tiền đạo 32 tuổi người Uruguay đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea. The Blues có thể sẽ để Gonzalo Higuain trở lại Juventus cuối mùa này do anh chơi không thành công. Thay vào đó, Chelsea đã nghĩ đến việc chiêu mộ Cavani, người còn 1 năm hợp đồng với PSG. Sau Drogba rồi Diego Costa, Chelsea vẫn chưa tìm được tiền đạo thay thế xứng đáng. Tiền đạo Uruguay cho biết anh cảm thấy hài lòng ở PSG nhưng cũng không loại trừ khả năng ra đi.

Sao Man City từ chối Barca

Chia sẻ trên tờ Record, tiền vệ Bernardo Silva khẳng định chắc nịch rằng anh không hề nghĩ tới chuyện chuyển sang khoác áo Barcelona. Ngôi sao người Bồ cho biết rất hạnh phúc ở Man City và vừa đặt bút kí bản hợp đồng mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.