Quốc tế

Chuyển nhượng tối 1/5: MU bị Fellaini làm khó; Griezmann bắt hai cá “bự”

01/05/2018, 18:34
image

MU bị Fellaini làm khó; Griezmann bắt hai cá “bự” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 1/5.

fellaini

Chuyển nhượng tối 1/5: MU bị Fellaini làm khó; Griezmann bắt hai cá “bự”

Fellaini ra yêu sách với MU

Cầu thủ người Bỉ sẽ hết hợp đồng với Quỷ đỏ vào Hè này và anh đang được nhiều CLB ở châu Âu quan tâm. Theo thông tin mới nhất, Fellaini sẽ chỉ chấp nhận gia hạn nếu nhận được lời đề nghị gắn bó từ 2 năm trở lên. Tuy nhiên, điều này đi ngược lại thông lệ của MU bởi đội chủ sân Old Trafford xưa nay chỉ gia hạn năm một với các cầu thủ ngoài 30 tuổi.

Real các thêm sao trẻ đổi Salah

Real Madrid đã đề nghị dùng Lucas Vazquez cộng 1 khoản tiền lớn để đổi lấy tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool. Tuy nhiên, phía Liverpool vẫn chưa có phản ứng gì về thông tin trên. Hiện có tin The Kop sẵn sàng tìm mọi cách để giữ chân tiền đạo người Ai Cập.

Griezmann bắt cá hai tay

Theo tờ Don Balon, người đại diện của cầu thủ người Pháp đang đàm phán với cả Barca lẫn Real Madrid. Griezmann có thể chuyển tới Barca nếu Atletico Madrid chấp nhận để anh ra đi. Nhưng đồng thời, cầu thủ 27 tuổi cũng không loại trừ khả năng gia nhập Real Madrid. Giá của Griezmann sẽ rơi vào khoảng 100 triệu euro.

HLV Wenger nhắm ghế tuyển Pháp

Theo tin của StarSport, HLV Arsene Wenger đã từ chối PSG để chờ đợi cơ hội dẫn dắt ĐTQG Pháp sau World Cup 2018. Bản thân Wenger đã lên tiếng xác nhận sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải 2017-2018 sau 22 năm gắn bó.

Chelsea nhắm tướng trẻ thay Conte

Antonio Conte được cho sẽ rời khỏi Chelsea mùa Hè này sau những bất đồng với ban lãnh đạo. Theo tờ Daily Star, HLV của Hoffenheim - Julian Nagelsmann đang nổi lên là ứng cử viên hàng đầu thay thế chiến lược gia người Italia. Ông Nagalsmann, 30 tuổi, đã đưa Hoffenheim đến Champions League lần đầu tiên trong lịch sử ngay ở mùa đầu tiên dẫn dắt CLB năm 2016.

MU gia cố hàng thủ

MU đang tính cho mượn Victor Lindelof ở mùa giải tới và mang về 1-2 trung vệ đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Hiện tại, Samuel Umtiti của Barcelona đang là mục tiêu số 1 của HLV Jose Mourinho. Mặc dù vậy, thương vụ này không dễ thực hiện bởi Barca rất muốn giữ chân cầu thủ người Pháp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.