Quốc tế

Chuyển nhượng tối 15/1: Chelsea gây sốc; Arsenal sắp có hàng hot

15/01/2018, 18:00
image

Chelsea gây sốc; Arsenal sắp có hàng hot là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 15/1.

carroll

Chuyển nhượng tối 15/1: Chelsea gây sốc; Arsenal sắp có hàng hot

Juventus săn 2 sao NHA

Juventus đang nhắm tới 2 tiền vệ tài năng Mesut Ozil và Christian Eriksen. Ozil sẽ mãn hạn hợp đồng với Arsenal vào mùa hè 2018 trong khi Eriksen sẽ cùng Tottenham đối đầu Juventus ở vòng 1/8 Champions League sắp tới.

Liverpool ở gần Ceballos

Liverpool đang tiến gần tới việc chiêu mộ tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ đại diện của Liverpool và Ceballos đã có cuộc gặp gỡ riêng tư trong một khách sạn để bàn về vụ chuyển nhượng.

Arsenal sắp có hàng hot

Theo nguồn tin từ Goal, Arsenal chuẩn bị chiêu mộ thành công Malcom từ Bordeaux với mức giá 44 triệu bảng. Theo đó, đội chủ sân Emirates sẽ có buổi đàm phán với đại diện của cầu thủ này vào hôm nay. Mặc dù mới chỉ 20 tuổi nhưng chân sút người Brazil đang là một trong những cái tên rất đáng chú ý ở Ligue 1. Sau 18 trận ra sân, anh ghi 7 bàn thắng và 4 lần kiến tạo.

Mourinho quyết giữ De Gea

Theo Goal, HLV Jose Mourinho tuyên bố rằng MU sẽ gửi đến David de Gea một bản hợp đồng mới để giữ chân thủ thành này. Hiện tại, hợp đồng của thủ môn người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào năm 2019 nhưng MU có lựa chọn gia hạn thêm một mùa giải. Đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ kích hoạt điều khoản này và sẽ tiếp tục đàm phán để De Gea gắn bó lâu hơn nữa.

Aubameyang sắp tới Emirates

Nguồn tin từ báo chí Đức cho biết Arsenal đã đạt thỏa thuận cá nhân với chân sút Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund. Số tiền Arsenal phải chi cho Dortmund để có Aubameyang là 60 triệu bảng.

Chelsea gây sốc

Chelsea nhắm mang về tiền đạo Andy Carroll của West Ham trong kỳ chuyển nhượng Đông để làm phương án dự phòng cho Alvaro Morata. Carroll đã có 2 bàn trong 9 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Sanchez mơ khoác áo MU

Một đồng đội của Alexis Sanchez ở ĐT Chile tiết lộ cầu thủ 29 tuổi luôn mơ ước được chơi cho MU. Điều này càng làm thông tin Sanchez chuyển sang MU và nhận mức lương 300.000 bảng/tuần trở lên vững chắc.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.