Bóng đá

Chuyển nhượng tối 15/1: PSG phá đám Inter; MC nhắm trọng pháo thay Aguero

15/01/2020, 23:09

PSG phá đám Inter; MC nhắm trọng pháo thay Aguero là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 15/1.

img
Harry Kane

Tottenham có tân binh đầu tiên

Trong bối cảnh tuyến giữa khủng hoảng nghiêm trọng với các chấn thương của Moussa Sissoko và Tanguy Ndombele, Tottenham đã mượn thành công Gedson Fernandes với thời hạn 18 tháng từ Benfica. Hợp đồng của Fernandes có thêm tùy chọn được ký chính thức vào cuối mùa giải 2020/21. Cầu thủ 21 tuổi người Bồ Đào Nha đã được trao chiếc áo số 30 tại CLB mới.

Neuer muốn trở thành đồng đội của Ronaldo

Thủ thành số 1 của Bayern Munich và ĐT Đức, Manuel Neuer được cho là sẽ đàm phán với Juventus nhằm chuyển sang khoác áo đội bóng thành Turin để sát cánh cùng siêu sao Cristiano Ronaldo. Thông tin này được tạp chí bóng đá nổi tiếng France Football tiết lộ trong ấn phẩm mới nhất. Neuer luôn nói rằng anh muốn có những trải nghiệm ở nước ngoài và Juventus là giải pháp tốt nhất có thể.

Man City nhắm Kane thay Aguero

Man City coi chân sút Harry Kane của Tottenham là ứng viên số 1 trong việc tìm kiếm người thay thế tiền đạo 32 tuổi Sergio Aguero. Ngoài Kane, Man City còn để ý Lautaro Martinez của Inter Milan.

Vertonghen úp mở tương lai

Trung vệ người Bỉ, Jan Vertonghen đã từ chối trả lời về tương lai của anh tại Tottenham. Ngôi sao sắp hết hạn hợp đồng với Tottenham nói: "Tôi nghĩ mọi thứ tôi nói sẽ ảnh hưởng đến tình huống này, vì thế tôi không muốn trả lời".

PSG phá đám Inter vụ Eriksen

PSG đã nhảy vào tranh chữ ký của tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham cùng Inter Milan. Trước đó, Inter đã đạt thỏa thuận với Eriksen nhưng không chấp nhận trả quá nhiều tiền cho Tottenham.

Arsenal tiếp cận Franck Kessie

Theo The Sun, Arsenal đã tiếp cận tiền vệ đánh chặn của Milan, Franck Kessie theo yêu cầu của HLV Arteta. Bên cạnh trung vệ, HLV người Tây Ban Nha rất muốn có thêm 1 tiền vệ mới trong tháng 1 này.

img

Giải U23 châu Á 2020: Nhà ĐKVĐ đi tiếp sau trận cầu hú vía

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.