Quốc tế

Chuyển nhượng tối 15/12: Simeone châm ngòi bom tấn; Mourinho “trảm” trò cưng

15/12/2017, 19:00

Simeone châm ngòi bom tấn; Mourinho “trảm” trò cưng; Barca nhắm sao MU là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 15/12.

griezmann

Chuyển nhượng tối 15/12: Simeone châm ngòi bom tấn; Mourinho “trảm” trò cưng

Barca nhắm sao MU

Với chấn thương của Samuel Umtiti và việc Javier Mascherano đòi ra đi, Barca đang tìm kiếm một phương án dự phòng trong kỳ chuyển nhượng Đông. Daley Blind là mục tiêu mà Barca nhắm tới. Hợp đồng hiện tại của Blind với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và vẫn chưa thấy động thái gia hạn đến từ cả 2 bên.

Mourinho “trảm” trò cưng

Jose Mourinho sẵn sàng để Henrikh Mkhitaryan ra đi vào mùa hè tới để dọn đường đưa Mesut Oezil về sân Old Trafford. Mkhitaryan đã không được Mourinho điền tên vào danh sách thi đấu ở 7/8 trận gần nhất của MU. Mkhitaryan là cái tên được chính Mourinho đưa về và nhận nhiều ưu ái ở mùa trước.

Luiz gửi tối hậu thư

David Luiz đã gửi tối hậu thư tới HLV Antonio Conte của Chelsea rằng phải cho anh thi đấu hoặc để anh ra đi. Luiz chỉ đá cho Chelsea 1 trận kể từ thất bại của Chelsea trước Roma hồi đầu tháng 11 vừa qua. Nếu rời Chelsea, Luiz sẽ không thiếu điểm đến bởi cả Real Madrid lẫn Bayern Munich đều đang quan tâm tới hậu vệ người Brazil.

Valencia muốn có Walcott

Valencia đang xem xét chiêu mộ Theo Walcott của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2018. Ở Ngoại hạng Anh mùa này, Walcott vẫn chưa lần nào được HLV Arsene Wenger xếp đá chính. Hợp đồng hiện tại của Walcott với Arsenal chỉ còn thời hạn 18 tháng.

Simeone châm ngòi bom tấn

Chia sẻ trước báo giới thuyền trưởng của Atletico Madrid, Diego Simeone cho biết ông sẽ không ngăn cản nếu Griezmann muốn ra đi để phát triển sự nghiệp. “Nếu một cầu thủ đến và nói với tôi. HLV, tôi có một cơ hội trong cuộc đời để chơi cho đội bóng đẳng cấp, tôi muốn ra đi. Nếu cậu ấy làm tất cả những gì có thể cho tôi như Griezmann đã làm, tôi sẽ nói không có vấn đề gì. Tôi biết rằng cậu ấy cần phát triển. Dĩ nhiên Griezmann sẽ có thể rời đi ở một thời điểm nào đó giống như Diego Costa và Arda Turan đã được đồng ý rời khỏi CLB”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.