Quốc tế

Chuyển nhượng tối 15/2: Pogba muốn đào thoát; Di Maria chọc tức Real

15/02/2018, 20:59

Pogba muốn đào thoát; Di Maria mơ được khoác áo Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 15/2.

Pogba

Chuyển nhượng tối 15/2: Pogba muốn đào thoát; Di Maria chọc tức Real

Pogba muốn tới Real

Theo nguồn tin của L"Equipe, Paul Pogba bắt đầu cảm thấy chán Man Utd và suy nghĩ nghiêm túc về việc rời đi. Trong 3 trận đấu gần nhất của Man Utd, Pogba 2 lần bị thay ra sớm, 1 lần phải ngồi dự bị. Theo nguồn tin của L"Equipe, tiền vệ đắt giá người Pháp đang cảm thấy bản thân ở trong “giai đoạn đen tối nhất” trong sự nghiệp và bắt đầu suy nghĩ đến việc rời bỏ Old Trafford 1 lần nữa.

Fellaini đạt thỏa thuận tới Thổ Nhĩ Kỳ

Theo tờ Fotomac, tiền vệ Marouane Fellaini của MU đã đạt thỏa thuận, đồng thời kí hợp đồng ghi nhớ để gia nhập đại gia của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, Besiktas theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết giao kèo với Quỷ đỏ.

Umtiti muốn tháo chạy khỏi Barca

Tờ Sport khẳng định, trung vệ Samuel Umtiti đã ra yêu sách với đội bóng chủ quản Barcelona để yêu cầu được tăng lương, bằng không, anh sẽ rời CLB để tới đầu quân cho MU. Nguồn tin này cũng cho biết, MU đã đàm phán với Umtiti ở kỳ chuyển nhượng đông vừa rồi.

Di Maria mơ khoác áo Barca

Angel Di Maria dường như vẫn chưa từ bỏ ước mơ một ngày nào đó được chơi bên cạnh Lionel Messi tại Barca. Phát biểu với với So Foot trước thềm trận Real Madrid - PSG, Di Maria cho biết: “Thành thật mà nói, tôi sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì ở Barca”.

Lý do Chelsea hụt Dzeko

Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, Chelsea đã đưa ra đề nghị hỏi mua 2 cầu thủ của Roma, bao gồm hậu vệ trái Emerson Palmieri và tiền đạo Edin Dzeko. Tuy nhiên đến cuối cùng chỉ có Emerson cập bến Stamford Bridge. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Giám đốc thể thao của Roma - Monchi cho biết sở dĩ Dzeko không thể đến Chelsea bởi lẽ CLB nước Anh đưa ra đề nghị quá thấp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.