Quốc tế

Chuyển nhượng tối 15/3: Mourinho trảm “phản đồ”; Iniesta khiến cule lo sốt vó

15/03/2018, 21:07

Mourinho trảm “phản đồ”; Iniesta khiến cule lo sốt vó là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 15/3.

mourinho

Chuyển nhượng tối 15/3: Mourinho trảm “phản đồ”; Iniesta khiến cule lo sốt vó

Siêu kinh điển vì sao vô danh

Phải 2 tháng nữa, trận lượt về El Clasico mới diễn ra, nhưng ngay từ bây giờ, Real Madrid và Barcelona đã có một cuộc đụng độ khác liên quan tới tài năng trẻ 18 tuổi Diogo Dalot của Porto. Là một hậu vệ phải, song Dalot cũng có thể chơi tốt bên cánh trái. Theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2019, phí giải phóng hợp đồng của Dalot chỉ là 20 triệu euro.

Mourinho trảm “phản đồ”

Theo tin từ tờ Independent, HLV Jose Mourinho đang cân nhắc việc đẩy Paul Pogba ra đi vào mùa Hè năm nay do những bất đồng đang ngày càng trở nên gay gắt. Tờ Independent cũng cho biết, Mourinho mong muốn đổi Pogba để lấy Marco Verratti của PSG trong mùa Hè năm nay.

Arsenal lợi thế giành Modric

Livepool và Arsenal là những CLB ở xứ sở sương mù mong muốn có được sự phục vụ từ ngôi sao người Croatia Luka Modric. Nhưng theo tờ Diario Gol, Arsenal sẽ có khả năng cao hơn trong thương vụ này. Bởi trong quá khứ, Modric từng sinh sống tại London trong thời gian khoác áo Tottenham. Hơn nữa, anh cũng thích cuộc sống tại thành phố này.

Iniesta khiến cule lo sốt vó

Sau trận đấu với Chelsea, Iniesta thừa nhận anh có thể rời khỏi Barcelona sau mùa giải này. “CLB sẽ biết câu trả lời cuối cùng về tương lai của tôi, chứ không phải báo chí. Dù thế nào, tôi cũng phải đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi sẽ có câu trả lời về việc đi hay ở trước ngày 30/4. Tôi vẫn đang có hai lựa chọn. Vì vậy, tôi cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng trong vài tuần tới”.

Everton nhắm Phil Jones

Tờ The Times cho hay, HLV Sam Allardyce muốn chiêu mộ hậu vệ Phil Jones của M.U vào cuối mùa giải năm nay, trong trường hợp ông vẫn nắm ghế HLV tại Everton ở mùa giải tới. Jones sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.