Bóng đá

Chuyển nhượng tối 15/5: PSG “chọc gậy” Barca; Real nhắm thêm sao khủng

15/05/2019, 22:02

PSG “chọc gậy” Barca; Real nhắm thêm sao khủng là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 15/5.

img
Paul Pogba

Sao MU nhận lương khủng ở PSG

Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ Ander Herrera sẽ nhận được mức lương 300.000 bảng mỗi tuần khi chuyển đến thi đấu cho PSG. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ trở thành một trong những người nhận lương cao nhất tại đội bóng thành Paris. Đây là mức lương mà MU không thể đáp ứng bởi họ không muốn phá vỡ cấu trúc lương vốn đã chịu nhiều chỉ trích do trường hợp của Alexis Sanchez (hiện nhận 500.000 bảng mỗi tuần).

PSG “chọc gậy bánh xe” Barca

Antoine Griezmann là mục tiêu săn đuổi của Barcelona và mới đây có tin anh sẽ gia nhập đội chủ sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Nhưng tờ L'Equipe mới đây khiến cho các fan Barca phải choáng váng khi đưa thông tin đại diện của Griezmann đã gặp gỡ và nói chuyện với ban lãnh đạo PSG vào tuần trước. Griezmann gia nhập Atletico Madrid theo bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro vào mùa Hè 2014.

Real hỏi mua Pogba

Real Madrid đã đánh tiếng hỏi mua tiền vệ Paul Pogba của MU. Để có tiền chiêu mộ ngôi sao người Pháp, họ sẵn sàng bán thủ môn Keylor Navas trong phiên chợ Hè. Real được cho là đã có sự phục vụ của Eden Hazard và bản hợp đồng này sẽ sớm được công bố.

Arsenal có 40-100 triệu bảng mua sắm

Phóng viên của BBC Sport, David Ornstein - người có mối quan hệ rất chặt chẽ với Arsenal cho biết đội chủ sân Emirates đang hướng đến mùa hè bận rộn với việc mua bán một loạt cầu thủ. Hiện tại, số tiền mà HLV Unai Emery được Arsenal cấp cho mua sắm vẫn chưa được xác định. Trong trường hợp Arsenal thất bại ở trận chung kết Europa League và không có vé dự Champions League mùa sau, họ sẽ chỉ có 40 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Ngược lại, số tiền này sẽ được tăng lên thành 100 triệu bảng.

Insigne đắt khách

Corriere della Sera báo cáo, tiền đạo Lorenzo Insigne đang là mục tiêu theo đuổi của Atletico Madrid và 2 đội bóng thành Milan. Hiện cầu thủ này được định giá khoảng 55 triệu euro nhưng Napoli hy vọng sẽ thu về khoảng 80 triệu euro vì sự cạnh tranh của các đội bóng.

Navas sẽ đến PSG

Theo AS, HLV Zidane đã chọn Thibaut Courtois là thủ môn số 1 của Real ở mùa tới, vì vậy Navas gần như chắc chắn sẽ ra đi ở phiên chợ Hè này. Điểm đến của thủ thành Costa Rica nhiều khả năng là PSG khi Gianluigi Buffon đã gây thất vọng ở Paris.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.