Bóng đá

Chuyển nhượng tối 15/6: MU bị ngó lơ; Real nhận tối hậu thư

15/06/2019, 22:20

MU bị ngó lơ; Real nhận tối hậu thư là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 15/6.

img
Rabiot được MU quan tâm nhưng lại đang đàm phán với MU

Real nhận tối hậu thư

Theo Sport, tiền vệ Christian Eriksen thông qua người đại diện của mình đã yêu cầu Real Madrid phải trả lời ngay lập tức kế hoạch đàm phán. Nếu Kền kền hủy thương vụ này, tiền vệ người Đan Mạch sẽ đàm phán kí hợp đồng mới với Tottenham.

Higuain ở lại Juventus

Trước những đồn đoán về tương lai của thân chủ, người đại diện của tiền đạo Gonzalo Higuain lên tiếng tuyên bố tiền đạo này sẽ ở lại với Juventus thêm 2 năm nữa. Thực tế sau sự xuất hiện của Ronaldo, El Pipita đã không còn chỗ đứng tại Juve.

Roma thét giá khủng cho Zaniolo

Theo SkySport Italia, Roma xem Nicolo Zaniolo là nhân tố rất quan trọng dành cho tương lai. Vì vậy, "bầy sói" đã thét mức giá lên tới 70 triệu euro với mục đích khiến các đội bóng theo đuổi phải bỏ cuộc.

Arsenal chốt giá bán Koscielny

Arsenal đã ra giá 10,6 triệu bảng cho trung vệ người Pháp Laurent Kosscielny, cầu thủ nằm trong kế hoạch tuyển mộ của Dortmund. Một diễn biến khác, Arsenal dự kiến đưa ra đề nghị trị giá 27 triệu bảng cho William Saliba, trung vệ của St Etienne.

Ajax định giá Ziyech 30 triệu bảng

Cầu thủ chạy cánh người Morocco này đang nhận được sự quan tâm từ Liverpool lẫn Arsenal. Ziyech là một trong những gương mặt nổi bật nhất của Ajax mùa giải 2018/19 vừa qua khi đóng góp 21 bàn thắng và 24 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Juventus có 3 phương án mua Icardi

Theo truyền thông Italy, Juventus muốn chiêu mộ tiền đạo người Argentina Mauro Icardi từ Inter Milan và họ có thể làm việc này theo 3 cách. Giải pháp thứ nhất là bỏ khoảng 70 triệu euro mua Icardi. Đây là giá Inter đưa ra cho chân sút 26 tuổi này. Cách thứ 2 là đem Paulo Dybala đổi ngang lấy Icardi. Juve muốn có Icardi còn cựu TGĐ của họ nay làm CEO của Inter Milan là Beppe Marotta lại muốn có Dybala. Cách thứ 3 là Juve đem gán Cuadrado cho Inter và trả thêm một khoản tiền. Hiện Juve vẫn chưa đưa ra đề nghị chính thức cho Mauro Icardi.

Suarez chia tay sau đây 2 năm

Trên trang cá nhân Twitter, nhà báo Graham Hunter gây bất ngờ cho dư luận bằng tiết lộ về tương lai của Luis Suarez tại Barca. Theo ông, ban lãnh đạo Barca sẽ chia tay Luis Suarez sau mùa giải 2020/21, thời điểm hợp đồng của tiền đạo Uruguay hết hạn. Suarez đã 32 tuổi và phong độ đã có phần suy giảm ở mùa giải qua. Có thông tin anh đang được David Beckham mời tới thi đấu ở Mỹ cho Inter Miami.

MU bị ngó lơ

Adrien Rabiot sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối tháng 6 này. MU tiếp cận Rabiot từ lâu với hy vọng sở hữu tiền vệ 24 tuổi miễn phí. Nhưng mọi thứ không dễ dàng như vậy. Trong cuộc phỏng vấn với Corriere dello Sport mới đây, Rabiot cho biết hiện đang đàm phán hợp đồng với… Juventus.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.