Bóng đá

Chuyển nhượng tối 15/7: PSG chơi khó Barca; Liverpool muốn mượn Coutinho

15/07/2019, 22:55

PSG chơi khó Barca; Liverpool muốn mượn Coutinho là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 15/7.

img
Liverpool muốn mượn Coutinho

Liverpool muốn mượn Coutinho

Trong bối cảnh đang dần chìm nghỉm ở Nou Camp, Coutinho bất ngờ nhận tin vui từ đội bóng cũ Liverpool. Cụ thể, The Kop đã bày tỏ nguyện vọng được mượn Coutinho trong 2 năm, kèm lựa chọn mua đứt trị giá 88 triệu euro. Tuy nhiên, Barca nhiều khả năng không quá mặn mà với đề nghị này từ Liverpool, bởi họ đang cần tiền ngay nhằm ấp ủ tham vọng đón Neymar trở lại.

Tottenham đổi Alderweireld lấy Zaniolo

Theo Daily Star, Tottenham đang đề nghị AS Roma đổi Toby Alderweireld cộng thêm 36 triệu bảng lấy tiền vệ trẻ Nicolo Zaniolo. Sở dĩ Tottenham chịu thiệt vì Alderweireld có điều khoản giải phóng giá 25 triệu bảng ở mùa hè này.

Liverpool từ chối đề của Milan

AC Milan đã đưa ra lời đề nghị 25 triệu euro dành cho trung vệ Dejan Lovren của Liverpool. Tuy nhiên HLV Juergen Klopp của The Kop không muốn bán cầu thủ người Croatia, bởi sẽ phải chi một khoản tiền lớn khác để tìm người thay thế.

3 CLB La Liga tranh nhau Fekir

Theo L'Equipe, Real Betis, Valencia và Sevilla đang cạnh tranh quyết liệt để giành chữ ký của Nabil Fekir. Năm ngoái, Nabil Fekir gần như đã chuyển đến Liverpool nhưng thương vụ đổ bể phút chót vì The Reds lo ngại vấn đề chấn thương của cầu thủ này.

Bayern chuyển hướng săn Ziyech

Thất bại trong các thương vụ chuyển nhượng với Ousmane Dembélé, Callum Hudson-Odoi và Leroy Sané, Bayern đang hướng sự quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech của Ajax. Ngôi sao 26 tuổi người Morocco có phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu euro.

Arsenal hỏi mượn Malcom

Theo Sport, Arsenal đã tiếp cận Barcelona để hỏi mượn Malcom nhưng bị từ chối. Phía Barca chỉ muốn bán đứt ngôi sao người Brazil với giá 45 triệu euro. Bản thân Malcom cũng không bằng lòng với đề nghị tiền lương mà Pháo thủ đưa ra.

PSG chơi khó Barca

Tờ Sport cho biết PSG sẵn sàng bán lại Neymar cho Barca với điều kiện đội bóng xứ Catalunya phải đưa trung vệ Clement Lenglet ra trao đổi và trả thêm tiền mặt cho họ. Mới đây Neymar đã công khai ý định rời PSG và muốn trở lại Barca. Barca cũng muốn mua lại Neymar để giảm gánh nặng ghi bàn cho Messi nhưng vẫn chưa đưa ra đề nghị chính thức nào với đội bóng Pháp. Nếu thông tin tờ Sport loan tải là đúng thì đây cũng không phải đề nghị dễ chấp nhận với Barca vì Clement Lenglet là trụ cột ở hàng thủ.

img

Bóng đá Việt Nam lại đụng đối thủ duyên nợ Thái Lan

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.