Bóng đá

Chuyển nhượng tối 1/6: Juventus bắt cá hai tay; MU nhận tín hiệu từ Milan

01/06/2019, 22:12

Juventus bắt cá hai tay; MU nhận tín hiệu từ Milan là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 1/6.

img
Juventus nhắm cả hai HLV Pochettino và Sarri

Juventus bắt cá hai tay

Mặc dù HLV Maurizio Sarri đã đạt thỏa thuận chia tay Chelsea nhưng Juventus vẫn chưa đưa ra quyết định bổ nhiệm HLV này. Theo TuttoSport, Nhà ĐKVĐ Serie A muốn chờ câu trả lời của HLV Mauricio Pochettino sau trận CK Champions League. Đây là mục tiêu ưu tiên của Lão bà sau khi chia tay Allegri.

Juve nhắm Trippier thay Cancelo

Hàng loạt tờ báo Italia khẳng định Juventus đã sẵn sàng để Joao Cancelo ra đi trong hè này. Thay vào đó, Lão bà muốn có sự phục vụ của hậu vệ Kieran Trippier của Tottenham.

Solskjaer không thích Alderweireld

Theo Daily Star, HLV Ole Solskjaer đã yêu cầu phó chủ tịch M.U, Ed Woodward bỏ qua Toby Alderweireld của Tottenham. Trước đó M.U rất kết Toby Alderweireld bởi lẽ trung vệ này có mức phí giải phóng chỉ là 25 triệu bảng.

Juve đổi Dybala lấy Icardi

Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đã đánh tiếng với Inter Milan về việc trao đổi Paulo Dybala và Mauro Icardi. Đây được xem là thương vụ tốt cho tất cả các bên.

Barca sắp có Filipe Luis

Tờ Marca đưa tin, Barcelona đang dẫn đầu cuộc đua nhằm có được hậu vệ trái Filipe Luis của Atletico Madrid. Do Luis sắp hết hợp đồng với đại diện thủ đô Tây Ban Nha nên Barca không mất phí chuyển nhượng nếu chiêu mộ được cầu thủ 33 tuổi người Brazil này.

Boateng đàm phán với PSG và Juventus

Trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich đang đàm phán với cả PSG lẫn Juventus trong nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới. Boateng chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern và BLĐ Hùm xám đã nói thẳng họ không muốn giữ chân cầu thủ này.

MU nhận tín hiệu từ Milan

AC Milan thông báo, nếu muốn có được thủ thành Gianluigi Donnarumma thì Man United phải chồng đủ 60 triệu euro. Donnarumma mới 20 tuổi nhưng đã bắt tới 142 trận cho Milan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.