Quốc tế

Chuyển nhượng tối 16/2: Real “bắt sóng” Pogba; Terry muốn “cướp ghế” Conte

16/02/2018, 20:59

Real “bắt sóng” Pogba; Terry muốn “cướp ghế” Conte là trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 16/2.

terry

Chuyển nhượng tối 16/2: Real “bắt sóng” Pogba; Terry muốn “cướp ghế” Conte

Thêm ông lớn chạy đua vì Icardi

Sau Real Madrid, PSG, MU, đến lượt Bayern Munich gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung phong người Argentina đang khoác áo Inter Milan Mauro Icardi. Tài năng của Icardi là không phải bàn cãi và quan trọng nữa là anh có điều khoản giải phóng hợp đồng không quá cao, chỉ là 110 triệu euro.

Real “bắt sóng” Pogba

Có nguồn tin nói rằng Pogba đang cảm thấy hối tiếc vì đã trở lại MU và tin là lẽ ra anh nên gia nhập Real Madrid sau khi rời Juventus. Trong khi đó, Real dường như đã “bắt sóng” được suy nghĩ của Pogba và sẵn sàng chi tới 120 triệu bảng để đưa tiền vệ người Pháp tới Bernabeu. MU mua Pogba với giá 89 triệu bảng từ Juventus.

Liverpool muốn rút ruột Real

Theo Don Balon, ông Juergen Klopp đã xác định Liverpool cần chiêu mộ thủ môn mới và HLV người Đức không đảm bảo tương lai của Mignolet ở Anfield. Mục tiêu số 1 của Liverpool là thủ thành Roma Alisson. Tuy nhiên, Neymar cũng muốn ban lãnh đạo PSG mua Alisson về đội bóng này. Trong trường hợp PSG mua Alisson thì ông Klopp đã nhắm Keylor Navas làm phương án B của Liverpool.

Terry muốn cướp ghế Conte

Theo báo Anh, John Terry đã sẵn sàng trở lại Chelsea nhưng không phải để tiếp tục thi đấu mà để tìm cơ hội dẫn dắt The Blues thay thế Antonio Conte. Terry rời Chelsea sau 20 năm gắn bó để gia nhập Aston Villa hồi mùa hè 2017.

Bayern bị thét giá

Một trong những mục tiêu của Bayern Munich trong kế hoạch thay thế bộ đôi Robbery, Florian Thauvin của Marseille đã bị hét giá hơn 150 triệu euro. Mùa giải này, Thauvin chói sáng với 14 bàn thắng cùng 10 lần dọn cỗ cho đồng đội chỉ sau 25 lần ra sân tại Ligue 1. Mới đây, tuyển thủ Pháp còn vượt qua những ngôi sao như Neymar hay Mbappe của PSG để giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1” của giải đấu cao nhất xứ Lục lăng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.