Quốc tế

Chuyển nhượng tối 16/5: MU “hút máu” Barca; Juventus “giải cứu” sao Chelsea

16/05/2018, 21:05
image

MU “hút máu” Barca; Juventus “giải cứu” sao Chelsea là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 16/5.

morata

Chuyển nhượng tối 16/5: MU “hút máu” Barca; Juventus “giải cứu” sao Chelsea

MU nhắm Stegen thay De Gea

Theo Don Balon, MU sẵn sàng trả 100 triệu euro (88 triệu bảng) cho Barca để có được sự phục vụ của thủ thành Marc-Andre ter Stegen. Đây là động thái chuẩn bị trước của Quỷ đỏ thành Manchester trước những tuyên bố có thể ra đi của David De Gea.

Man City chỉ mua 2 cầu thủ

Theo Pep Gardiola, Man City sẽ chỉ mua tối đa 2 cầu thủ Hè này. Hai mùa giải qua, Man City đã mua sắm rất nhiều. Tổng cộng, họ ném khoảng 600 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ ngôi sao. Đến mùa thứ hai thì những khoản đầu tư đã phát huy tác dụng khi City vô địch Premier League và phá hàng loạt kỷ lục.

Sếp Arsenal sang Pháp tuyển quân

Giám đốc bóng đá của Arsenal, Raul Sanllehi đã có mặt tại Pháp để đàm phán với Nice về thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Jean Michael Seri trị giá 40 triệu bảng. Hậu vệ thuộc biên chế Freiburg, Caglar Soyuncu cũng đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Juventus giải cứu Morata

Gazzetta dello Sport cho biết Juventus đã mở các cuộc đàm phán với người đại diện của Alvaro Morata để đưa tiền đạo người Tây Ban Nha trở lại Turin. Morata mới chơi cho Chelsea được một mùa nhưng bị ảnh hưởng bởi chấn thương lưng nên anh đá không tốt. Morata từng chơi 2 mùa rất thành công ở Juve. Chelsea đòi ít nhất 50 triệu bảng mới bán trong khi Juve muốn mượn Morata trước khi mua đứt.

Barca bổ sung trung vệ

Theo nguồn tin của Mundo Deportivo, Barcelona đã đạt thỏa thuận cá nhân với Clement Lenglet, trung vệ đang thuộc biên chế Sevilla cho bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Cầu thủ 22 tuổi người Pháp có điều khoản giải phóng hợp đồng khá “mềm”, chỉ 35 triệu euro và anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự Blaugrana.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.