Bóng đá

Chuyển nhượng tối 16/7: MU bị giật mồi; Arsenal đón sao trẻ Real

16/07/2019, 22:26

MU bị giật mồi; Arsenal đón sao trẻ Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 16/7.

img
Sebastien Haller

Arsenal sắp có sao trẻ Real

Theo tờ AS đưa tin, Arsenal sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid. Dani Ceballos năm nay 22 tuổi, là một trong những tài năng hứa hẹn của bóng đá Tây Ban Nha. Tiền vệ này là Cầu thủ xuất sắc nhất U21 châu Âu 2017 khi cùng U21 Tây Ban Nha giành ngôi á quân. Đến kỳ U21 châu Âu vừa diễn ra, Ceballos tiếp tục thi đấu ấn tượng và cùng U21 Tây Ban Nha đăng quang.

Inter chưa buông tha Lukaku

Trong nỗ lực mới nhất, Inter Milan đã thử thuyết phục MU nhả Lukaku với mức giá 60 triệu bảng kèm các điều khoản thưởng thêm. Ở đề nghị này, Inter sẽ ký hợp đồng chính thức với Lukaku thay vì mượn 2 năm, nhưng đội bóng Italia vẫn muốn được “trả góp” phí chuyển nhượng trong vòng 2 đến 3 năm. Theo Sky Sports, phía Inter đang thúc giục MU sớm đưa ra quyết định bởi lẽ thị trường chuyển nhượng nước Anh chỉ còn mở cửa trong vòng 3 tuần nữa. Nếu giữ chân Lukaku đến hạn chót, MU sẽ khó tìm kiếm được cầu thủ thay thế ưng ý.

MU bị giật mồi

West Ham vừa đồng ý mua tiền đạo Sebastien Haller của Frankfurt với mức phí kỷ lục 42,5 triệu bảng. Haller cũng là mục tiêu theo đuổi của Man United, hôm nay cầu thủ 25 tuổi người Pháp này sẽ tới West Ham để tiến hành kiểm tra y tế.

Xong vụ Juventus mua De Ligt

Theo Sky Italia, Juventus đã đồng ý chi ra 67,5 triệu bảng (70 triệu euro) mà Ajax Amsterdam yêu cầu cho trung vệ đội trưởng Matthjis De Ligt. Cầu thủ 19 tuổi sẽ tới Torino kiểm tra y tế vào thứ Tư này.

Barca nhắm hậu vệ trái

Tờ Marca cho biết, đội bóng xứ Catalunya đang “quan tâm đặc biệt” tới hậu vệ trái Junior Firpo. Theo đánh giá của giới chuyên môn, không bất ngờ với mục tiêu tiếp theo mà Barca tập trung, bởi hàng tấn công của họ giờ đây đã khá đầy đủ sau bản hợp đồng ký kết với Antoine Griezmann. Để tạo sự cân bằng cho đội bóng, Barca cần một nhân tố hỗ trợ cho Jordi Alba bên cánh trái.

Bale không về Tottenham

Người đại diện của Gareth Bale, Jonathan Barnett đã lên tiếng phủ nhận việc Tottenham hỏi mua thân chủ ông với giá 60 triệu euro và gọi những tin đồn là “rác rưởi”. Trước đó, tờ Marca đã đưa tin “Gà trống” muốn mang tuyển thủ Xứ Wales trở lại Anh chơi bóng.

MU thanh lọc hàng thủ

Man United dự tính sẽ bán bớt một trung vệ sau khi đón về tân binh Harry Maguire. Hiện trong tay HLV Solskjaer đang có 6 nhận sự cho vị trí này gồm Lindelof, Bailly, Jones, Smalling, Rojo và Tuanzebe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.