Quốc tế

Chuyển nhượng tối 16/7: Sao Inter quyết thành Quỷ đỏ; Chelsea bị cự tuyệt

16/07/2017, 19:50

Sao Inter quyết thành Quỷ đỏ; Chelsea bị cự tuyệt; Milan muốn chiêu mộ Modric là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 16/7.

perisic

Perisic muốn tới MU

Chuyển nhượng tối 16/7

Sao Inter quyết thành Quỷ đỏ

Truyền thông Italy đưa tin Ivan Perisic rời trung tâm tập luyện của câu lạc bộ Inter Milan, đồng thời có mối liên hệ với đội bóng MU. Trước đó, Inter Milan từ chối bán Perisic với mức phí 45 triệu euro. Mùa trước, cầu thủ đá cánh người Croatia ghi 11 bàn sau 36 trận thi đấu tại Serie A.

Man City ra giá Joe Hart

Ban lãnh đạo West Ham muốn sớm giải quyết dứt điểm vụ hỏi mua thủ môn Joe Hart. Trong khi đó, Man City khẳng định chỉ đồng ý để cựu thủ thành số một của đội bóng rời sân Etihad nếu thu về 20 triệu bảng. Joe Hart thi đấu cho câu lạc bộ Torino theo hợp đồng mượn từ Man City mùa trước. Anh ra sân 36 trận tại Serie A.

Belotti cự tuyệt Chelsea

Tiền đạo Andrea Belotti cho biết không thích gia nhập Chelsea, thay vào đó là muốn được khoác áo AC Milan. Tuy nhiên, đội chủ sân San Siro hiện không đáp ứng được mức phí yêu cầu từ phía câu lạc bộ chủ quản Torino. Để có sự phục vụ của Belotti, đội bóng của huấn luyện viên Vincenzo Montella phải chi 100 triệu euro. Hiện AC Milan đề nghị trả 40 triệu euro kèm thêm Gabriel Paletta và M"Baye Niang.

Đại gia Trung Quốc trả 80 triệu cho Aubameyang

Trang SportBild đưa tin đội bóng Trung Quốc Tianjin Quanjin sẵn sàng trả 80 triệu euro cho Dortmund để có sự phục vụ của Aubameyang. Trong khi đó, tiền đạo người Gabon sẽ bỏ túi 30 triệu euro mỗi năm nếu gia nhập câu lạc bộ của Trung Quốc.

Milan muốn chiêu mộ Modric

Theo Calciomercato, AC Milan muốn chiêu mộ Luka Modric nhưng có thể gặp rất nhiều thử thách để thuyết phục tiền vệ người Croatia đến San Siro. Modric được biết đến là một cầu thủ hâm mộ Milan, nhưng việc đội chủ sân San Siro không được tham dự Champions League mùa giải tới đây, sẽ là trở ngại để thương vụ thành công, chứ chưa nói đến chuyện thuyết phục Real bán người.

Leicester từ chối 20 triệu cho Mahrez

Sky Italia đưa tin, Leicester City đã từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng từ AS Roma cho Riyad Mahrez. Tuần vừa qua, Roma đã liên hệ với Mahrez hòng tìm kiếm một sự thay thế cho Mohamed Salah, người đã bị bán sang Liverpool.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.