Bóng đá

Chuyển nhượng tối 1/7: Xong tương lai Công Phượng; Barca vung tiền tấn

01/07/2019, 21:01

Xong tương lai Công Phượng; Barca vung tiền tấn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 1/7.

img
Công Phượng ký hợp đồng với Sint-Truidense vào ngày 5/7

Chốt ngày Công Phượng ký hợp đồng

Giám đốc điều hành HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh xác nhận: “Công Phượng sẽ đầu quân cho Sint-Truidense của Bỉ với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Hợp đồng giữa hai bên sẽ được ký kết vào ngày 5/7 tới tại TPHCM”. Mặc dù xác nhận thông tin về điểm đến tiếp theo của Công Phượng nhưng Giám đốc điều hành của đội bóng phố núi vẫn giữ bí mật về mức phí mượn, tiền lương của tiền đạo sinh năm 1995 ở đội bóng mới.

Tiến Thành gia nhập Hà Nội FC

Chỉ 2 ngày sau khi nói lời chia tay CLB Thanh Hóa, trung vệ Đinh Tiến Thành đã ký hợp đồng với Hà Nội FC. Trước mắt, Tiến Thành chỉ ký hợp đồng ngắn hạn, kéo dài đến hết mùa giải 2019 với Hà Nội FC. Nếu chơi tốt, trung vệ 28 tuổi này sẽ được đội chủ sân Hàng Đẫy trao hợp đồng dài hạn.

Neymar nổi loạn

Theo Sport từ Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Neymar đang làm mọi cách để được rời PSG và trở lại đội bóng cũ Barca. Động thái mới nhất của ngôi sao người Brazil là anh sẽ từ chối trở lại hội quân cùng toàn đội vào ngày 8/7 để chuẩn bị cho tour du đấu tại châu Á mùa Hè này.

Inter muốn tống cổ Icardi

Inter đã gửi thông điệp tới Icardi rằng, băng thủ quân mùa tới sẽ không thuộc về Icardi và tân HLV muốn anh ta ra đi. Nếu Icardi ra đi vào mùa Hè này, nhiều khả năng điểm đến mới của tiền đạo này sẽ là Juventus bởi cầu thủ cá tính này không muốn xa rời Serie A và nước Ý. Juventus cũng từng bộc lộ sự chú ý tới mục tiêu này.

Real bán gà nhà

Tờ AS xác nhận Real Madrid đã đồng ý bán Raúl de Tomás cho Benfica với giá 20 triệu euro. Chân sút 24 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo Real Madrid nhưng liên tục bị đẩy đi theo dạng cho mượn từ năm 2015. Trong một diễn biến khác, thông qua trang chủ, Inter thông báo đã chiêu mộ thành công Godin theo dạng chuyển nhượng tự do. Như vậy, anh sẽ là tân binh đầu tiên của tân HLV Conte sau khi ông lên thay thế Luciano Spalletti.

MU trói chân thành công Rashford

Trên trang chủ CLB, Man Utd đã xác nhận tin vui với người hâm mộ đội bóng. Rashford đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm (đến hết tháng 6/2023) kèm điều khoản cho phép CLB được tự động gia hạn thêm 12 tháng. Theo nguồn tin uy tín hàng đầu tại Anh, BBC thì tiền đạo mang áo số 10 sẽ được tăng lương đáng kể, từ 45 nghìn bảng/tuần lên 200 nghìn bảng/tuần.

Bale không tới Inter

Đại diện của Gareth Bale phủ nhận đã gặp gỡ và đạt được thỏa thuận với Inter Milan. Bale còn hợp đồng với Real đến năm 2022 và đang hưởng lương 350.000 euro/tuần.

Barca nhắm sao Argentina

Theo Radio La Red, Barca sẵn sàng vung 100 triệu bảng để mua Lautaro Martinez của Inter Milan. Chân sút 21 tuổi này đang thi đấu rất hay ở Copa America và cùng Argentina vào bán kết. Anh đã đóng góp 2 bàn thắng quan trọng cho các vũ công tango trên đất Brazil. BLĐ gã khổng lồ xứ Catalan hy vọng sự có mặt của cầu thủ trẻ này sẽ giúp Luis Suarez giảm tải.

Atletico sắp đón tân binh thứ 4

Atletico Madrid sắp ký hợp đồng với chân sút Ante Rebic từ Frankfurt với giá 40 triệu euro. Anh sẽ là tân binh thứ 4 của Atletico trong Hè 2014 sau Marcos Llorente, Felipe Monteiro và Renan Lodi.

Juventus săn "sao mai" của Burnley

Theo The Sun, Bianconeri đang quan tâm tới cầu thủ chạy cánh đầy tài năng của Burnley, Dwight McNeil. Đội bóng Premier League muốn thu về khoảng 30 triệu bảng từ ngôi sao 19 tuổi này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.