Bóng đá

Chuyển nhượng tối 17/1: MU săn hàng miễn phí; Sao khủng “kết” Real

17/01/2020, 23:01

MU săn hàng miễn phí; Sao khủng “kết” Real là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 7/1.

img
Edinson Cavani

Pogba đi, 2 người đến

Theo báo giới Anh, BLĐ Man Utd đã đồng ý kế hoạch để Paul Pogba ra đi vào cuối mùa giải này. Kế hoạch của Quỷ đỏ là chiêu mộ 2 tiền vệ thay thế. Người đầu tiên là Bruno Fernandes, cầu thủ đang đàm phán gia nhập tới Old Trafford trong tháng 1. Cái tên còn lại là James Maddison. HLV Solskjaer muốn kết hợp bộ 3 McTominay - Fernandes - Maddison ở mùa giải tới.

Chelsea không nhả Barkley

Chelsea từ chối đề nghị mượn Ross Barkley từ West Ham nhưng gần như chắc chắn để Olivier Giroud chuyển sang Inter Milan trong tuần này. Mức phí chuyển nhượng của chân sút 33 tuổi người Pháp chỉ ở mức 5 triệu euro (4,3 triệu bảng).

2 đội bóng Ngoại hạng Anh săn Vecino

Theo Calciomercato, 2 đội bóng Premier League là Everton và Tottenham đều đang dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ Matias Vecino. Đại diện của Vecino, ông Alessandro Lucci đã có cuộc gặp lãnh đạo Inter Milan vào hôm qua để đàm phán tương lai.

Mbappe muốn khoác áo Real

Julien Laurens, chuyên gia bóng đá Pháp đưa ra quan điểm rằng Mbappe chỉ muốn khoác áo Real Madrid và làm học trò của Zidane. Đội bóng nào có được sự phục vụ của tài năng sáng giá nhất của bóng đá Pháp này chắc chắn sẽ phải chi ra số tiền kỷ lục, bởi cách đây 2 năm, Mbappe đã đầu quân cho PSG từ Monaco với mức phí chuyển nhượng lên tới 180 triệu euro.

Sane hứa gia nhập Bayern

Nhà báo nổi tiếng Christian Falk tiết lộ, Leroy Sane đã hứa sẽ gia nhập Bayern Munich chứ không có chuyện “suy nghĩ lại” về việc tiếp tục gắn bó với Man City như một số nguồn tin tại Anh đồn đoán. Ngôi sao chạy cánh người Đức được coi là mục tiêu số 1 của Hùm xám ở hè 2019 và khả năng cao họ sẽ trở lại vào cuối mùa giải này.

MU săn hàng miễn phí

Edinson Cavani sẽ hết hạn hợp đồng với PSG sau khi mùa giải 2019-2020 kết thúc. Vì vậy các đội bóng lớn đang ráo riết săn đuổi tiền đạo người Uruguay. Trong đó, MU chính là đội sốt sắng nhất. Tuy nhiên, Cavani sẽ chỉ ra đi khi hợp đồng hết hạn.

Conte muốn chiêu mộ trò cũ

Gianluca Di Marzio khẳng định, HLV Antonio Conte muốn tái hợp Victor Moses, cậu học trò cũ từng được ông trọng dụng khi còn dẫn dắt Chelsea. Tuyển thủ Nigeria hiện khoác áo Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) và Inter Milan dự định đưa ra đề nghị mượn anh 6 tháng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.