Quốc tế

Chuyển nhượng tối 17/12: MU mua hàng xịn giá bèo; Sanchez “chê tiền”

17/12/2017, 18:22

MU mua hàng xịn giá bèo; Sanchez “chê tiền”; Barca sắp có tân binh đầu tiên...

sanchez

Chuyển nhượng tối 17/12: MU mua hàng xịn giá bèo; Sanchez “chê tiền”

MU có Ozil với giá bèo

Tờ Daily Star khẳng định MU sẽ chiêu mộ Mesut Ozil vào cuối mùa giải này và họ sẽ chỉ mất 8 triệu bảng. Cầu thủ người Đức sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải và MU chỉ cần bỏ ra 8 triệu bảng phí hoa hồng cho người đại diện của Ozil là có thể chiêu mộ được cựu tiền vệ của Real Madrid.

Sanchez từ chối tới Trung Quốc

Tiền đạo Alexis Sanchez đã từ chối mức lương 400.000 bảng/tuần từ CLB Hebei China Fortune (Trung Quốc) bởi anh khao khát gia nhập Man City của HLV Pep Guardiola.

Mourinho nhắm tiền đạo 20 tuổi

Malcom, cầu thủ 20 tuổi của Bordeaux đã lọt vào tầm ngắm của Mourinho. Malcom có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo và cầu thủ chạy cánh. Ở mùa giải này, tiền đạo người Brazil đã ghi 7 bàn trong 18 lần ra sân cho Bordeaux. Mức giá của anh vào khoảng 26 triệu bảng.

Barca sắp có tân binh đầu tiên

Barcelona sẽ sớm hoàn thành việc chiêu mộ trung vệ Yerry Mina của Palmeiras trong vài ngày tới với khoản phí 9 triệu euro. Ngoài ra, họ cũng đang đàm phán với Gremio về trường hợp tiền vệ Arthur. Tin vui cho Barca khi Arthur rất muốn gia nhập CLB xứ Catalan.

Fiorentina thét giá Chiesa

Fiorentina khẳng định, bất kỳ CLB nào muốn có cầu thủ chạy cánh 20 tuổi Federico Chiesa cần chi ra ít nhất 53 triệu bảng. Hiện Liverpool, Tottenham, Arsenal, Juventus, Milan đều muốn có Chiesa.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.