Quốc tế

Chuyển nhượng tối 17/3: Man City gây chấn động; Real có “trọng pháo”

17/03/2018, 21:08

Man City gây chấn động; Real có “trọng pháo” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 17/3.

lewandowski

Chuyển nhượng tối 17/3: Man City gây chấn động; Real có “trọng pháo”

Iniesta tới Trung Quốc

Mặc dù vừa ký hợp đồng trọn đời hồi tháng 10/2017 với Barca nhưng tương lai của Iniesta vẫn bị đặt dấu hỏi. Theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, tiền vệ 34 tuổi này đang được các CLB tại Trung Quốc quan tâm. Một số tờ báo còn khẳng định, Iniesta đã đạt thỏa thuận với CLB Tianjin Quanjian.

Real đạt thỏa thuận sơ bộ với Lewandowski

Theo tờ Mundo Deportivo, đại diện của Lewandowski đã có những cuộc tiếp xúc và thảo luận với Real. Nội dung đàm phán liên quan đến khả năng chân sút 30 tuổi này sẽ hợp tác với "Kền kền trắng" vào mùa Hè. Tờ báo nói trên khẳng định, Lewandowski đã đạt được thỏa thuận miệng với Real. Theo đó, ngay sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc, anh sẽ ký hợp đồng 2 năm với đại diện La Liga.

Chelsea tăm tia Ramsey

Theo truyền thông Anh, Chelsea đang rất quan tâm tới tương lai của Ramsey. Đội bóng áo xanh chuẩn bị gửi tới Arsenal lời đề nghị cho trường hợp của ngôi sao 27 tuổi. Phía Chelsea tin tưởng, việc Olivier Giroud gia nhập đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua và hòa nhập khá tốt tại đây sẽ là chìa khóa khiến Ramsey cân nhắc chuyển tới Stamford Bridge.

Arsenal và Liverpool cùng theo đuổi Oblak

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, hai đội bóng ở Premier League là Arsenal và Liverpool đang theo đuổi thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid. Cầu thủ người Slovenia được đánh giá nằm trong top 5 thủ môn xuất sắc nhất tại châu Âu hiện tại. Anh đã góp công lớn vào những thành tích của Atletico Madrid thời gian qua và có phí giải phóng 100 triệu euro.

Man City gây chấn động

Theo Diario Gol, tiền đạo của Tottenham, Harry Kane, và tiền vệ của Real Madrid, Isco, đã nằm trong tầm ngắm của gã nhà giàu Man City. Isco hiện đang không được đảm bảo suất đá chính ở Real. Pep Guardiola đã sẵn sàng gửi đề nghị hỏi mua tiền vệ người Tây Ban Nha để nâng cấp tuyến giữa trong mùa giải tới. Bên cạnh đó, Harry Kane cũng được cho là rất muốn thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV 47 tuổi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.