Bóng đá

Chuyển nhượng tối 17/7: Neymar khó tìm bến đỗ; Milan nhắm người thừa MU

17/07/2019, 22:33

Neymar khó tìm bến đỗ; Milan nhắm người thừa MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 17/7.

img
Neymar loay hoay tìm bến đỗ

Neymar khó tìm bến đỗ

Theo Mundo Deportivo, sau khi nhận thấy khả năng trở về Barcelona là không cao, Neymar đã tính đến 4 bến đỗ dự phòng gồm Real Madrid, Juventus, Bayern Munich và Man Utd. Hiện tại, người đại diện của tiền đạo người Brazil đã chủ động liên hệ với các đội bóng này để bày tỏ ý định của thân chủ mình. Tuy nhiên, cơ hội để Neymar cập bến 4 đội bóng kể trên cũng bị đánh giá là không mấy khả quan.

Arsenal đón nhà vô địch Nam Mỹ

Theo Goal, Arsenal đã đồng ý thỏa thuận 36 triệu bảng với Gremio để chuyển nhượng Everton Soares. Chân sút 23 tuổi này đã chơi rất nổi bật ở Copa America 2019 và góp công lớn giúp Brazil lên ngôi vô địch. Ngôi sao này là phát hiện quan trọng của HLV Tite để hướng tới World Cup 2022.

Milan nhắm người thừa MU

Do cảm thấy mức giá 20 triệu euro mà Liverpool gán cho Dejan Lovren là quá cao, AC Milan đã nhắm tới một mục tiêu khác là trung vệ Eric Bailly của Man United. Bailly hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU. Do thường xuyên dính chấn thương và không được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin dùng nên mùa trước anh chỉ xuất hiện trên sân trong vỏn vẹn 639 phút.

James cập bến Atletico

Tiền vệ James Rodriguez sắp sửa rời Real Madrid gia nhập Atletico Madrid thay vì Napoli. Lý do bởi phía Rojiblancos chấp nhận bỏ tiền mua đứt luôn ngôi sao người Colombia, trong khi Napoli chỉ muốn mượn nên bị Real từ chối.

PSG đón tân binh thứ 5

Sau Ander Herrera, PSG đã có tân binh thứ 5 ở phiên chợ hè 2019, đó là hậu vệ Abdou Diallo từ Dortmund. Ngôi sao người Pháp tới Paris với mức giá 32 triệu euro, kèm hợp đồng tới năm 2024.

Juventus có sao giá rẻ

Juventus đã có sự phục vụ của tiền vệ 20 tuổi Hamza Rafia từ Lyon với giá 400.000 bảng, kèm điều khoản chia cho đội bóng nước Pháp 20% tiền bán Rafia trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.