Quốc tế

Chuyển nhượng tối 17/7: Ronaldo báo tin chấn động; Chelsea sắm trọng pháo

17/07/2018, 21:30
image

Ronaldo báo tin chấn động; Chelsea sắm trọng pháo là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 17/7.

pogba

MU có ý định bán Pogba?

Ronaldo báo tin chấn động

Theo tiết lộ từ tờ Diario Gol, trong buổi gặp mặt lãnh đạo Juve, Ronaldo đã báo cho họ một thông tin quan trọng. Từ những nguồn tin thân cận ở Man United, Ronaldo được biết Quỷ đỏ đang cân nhắc việc bán Paul Pogba cho Barcelona. MU sẵn sàng ngồi vào đàm phán nếu nhận được đề nghị 132 triệu bảng (150 triệu euro). Biết Juve có dự định mua lại Pogba, Ronaldo đã hối thúc đội bóng mới cần phải nhanh chóng bắt tay vào thương vụ.

Hàng thải MU lập kỷ lục

Theo báo chí Anh, Blind sẽ đầu quân cho Ajax với phí chuyển nhượng 14,1 triệu bảng. Nếu cộng thêm chi phí phát sinh, tổng giá trị thương vụ này là 18,5 triệu bảng. Mức phí này sẽ biến Blind thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Ajax. Cách đây 4 năm, Blind đầu quân cho MU từ chính Ajax với giá 13,8 triệu bảng.

Neymar chốt tương lai

Tiền đạo Neymar vừa dập tắt những tin đồn liên quan đến tương lai của mình bằng tuyên bố vẫn là người của PSG ở mùa tới. Trước đó, có tin Real Madrid đang làm mọi cách để có Neymar sau khi bán siêu sao Cristiano Ronaldo sang Juventus.

Chelsea sắm trọng pháo

Theo nhà báo Alfredo Pedullà của Corriere dello Sports tiết lộ, Chelsea chuẩn bị sẵn lời đề nghị khoảng 54 đến 57 triệu bảng để thuyết phục Juventus nhượng lại tiền đạo Gonzalo Higuain.

MU săn bộ đôi Croatia

Tờ The Sun (Anh) đưa tin MU đã chuẩn bị 92 triệu bảng để phục vụ cho quá trình chiêu mộ bộ đôi tuyển thủ Croatia Ivan Perisic và Ante Rebic. Cả hai đều chơi ấn tượng tại World Cup 2018, đặc biệt là Ivan Perisic.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.