Bóng đá

Chuyển nhượng tối 1/8: MU chơi lớn vì Maguire; Mourinho muốn tái xuất

01/08/2019, 21:14

MU chơi lớn vì Maguire; Mourinho muốn tái xuất là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 1/8.

img
Maguire sắp khoác áo MU

Sếp Juve sang Anh chốt vụ Lukaku

Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici, đã bay tới London để làm việc với đối tác Manchester United, đại diện Romelu Lukaku và Paulo Dybala nhằm hoàn tất thỏa thuận trao đổi cầu thủ.

MU chơi lớn vì Maguire

Man United sẵn sàng nhượng bộ Leicester và biến Harry Maguire trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới với mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng, theo Sky Sports News. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã theo đuổi ngôi sao người Anh suốt từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, trong đó Man United đã có 2 lần trả giá với lần thứ hai là gần 70 triệu bảng nhưng đã bị từ chối.

Dybala chưa chốt tương lai

Mauro Icardi vẫn đang chờ đợi để biết bến đỗ mới của mình sau khi xác định rời Inter Milan. Trong trường hợp Dybala nhất quyết từ chối MU và cũng không có tương lai ở Juve, anh có thể chọn đầu quân cho Inter và Juve sẽ đề nghị đổi Dybala lấy Icardi. Nếu Dybala đạt thỏa thuận với MU thì Lukaku sẽ gia nhập Juve còn Icardi khi chọn gia nhập Napoli hoặc Roma vì cả hai đội này đều muốn chiêu mộ anh nhưng đến giờ anh vẫn từ chối đàm phán để đợi Juventus.

Mourinho muốn tái xuất

Kể từ khi bị MU sa thải hồi tháng 12 năm ngoái, HLV Jose Mourinho đã từ chối rất nhiều lời đề nghị, bao gồm cả ở Trung Quốc. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói rằng ông chỉ chấp nhận quay lại khi tìm được một đội bóng phù hợp với tham vọng của mình. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn với Sky Sports mới đây, Mourinho thừa nhận ông đang rất nhớ bóng đá và rất muốn trở lại.

Real giữ chân James

Mới đây, tiền vệ Marco Asensio đã dính chấn thương và khả năng cao sẽ phải bỏ lỡ toàn bộ mùa giải tới. Theo đó, ban lãnh đạo Real Madrid đã quyết định giữ chân James Rodriguez. Hiện tại, cầu thủ người Colombia đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại trung tâm huấn luyện Valdebebas.

Milan có tân binh thứ 3

Thương vụ này vừa được AC Milan xác nhận trên trang chủ. Theo đó, Milan đã hoàn tất thủ tục đón tiền đạo Rafael Leao từ Lille với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức phí không được Rossoneri tiết lộ. Nhưng theo báo giới Italia, Rossoneri đã phải trả cho Lille số tiền là 35 triệu euro. Trong số này, 5 triệu euro sẽ được thanh toán dựa theo các điều khoản phát sinh.

Drinkwater khó rời Chelsea

Theo Evening Standard, Daniel Drinkwater đang làm mọi cách để rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, nhưng cựu tiền vệ của Leicester City đang gặp khó khăn khi không được nhận được lời đề nghị từ bất cứ đội bóng nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.