Bóng đá

Chuyển nhượng tối 18/1: Chelsea muốn phá kỷ lục; Sao MU bị Juve lôi kéo

18/01/2020, 23:33

Chelsea muốn phá kỷ lục; Sao MU bị Juve lôi kéo là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 18/1.

img
Jadon Sancho

Chelsea muốn phá kỷ lục

Theo nguồn tin độc quyền của The Sun hồi tháng trước, Chelsea đã sẵn sàng tạo ra thương vụ mua bán kỷ lục của mình với đề nghị trị giá 120 triệu bảng cho ngôi sao 19 tuổi Jadon Sancho của Dortmund. Họ đã tiến hành đánh giá khả năng thành công của vụ chuyển nhượng, mặc dù một đề nghị chính thức gần như sẽ chỉ được gửi đi vào mùa Hè tới, khi mùa giải hiện tại kết thúc.

Juve lôi kéo sao MU

Theo TuttoSport, Juan Cuadrado, Paulo Dybala và Gonzalo Higuain là 3 trong số nhiều cầu thủ đang âm thầm thuyết phục Paul Pogba trở lại Juventus thi đấu. Họ liên hệ thường xuyên với Pogba qua nhóm đặc biệt có tên "Panitas" kể từ khi tiền vệ người Pháp trở lại Man Utd vào năm 2016.

Milan gặp khó vụ Olmo

Thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Dani Olmo của AC Milan đang gặp trở ngại, bởi nhu cầu tài chính của người đại diện cầu thủ này. Cụ thể, người đại diện của Olmo yêu cầu số tiền 7 triệu euro hoa hồng cộng thêm tỷ lệ phần trăm khi Milan bán cầu thủ này trong tương lai. Trước đó, Rossoneri và đội chủ quản của Olmo, Dinamo Zagreb được cho là đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 25 triệu euro.

Pep sẽ ở lại Man City

Chia sẻ trên BBC, HLV Pep Guardiola khẳng định 100% sẽ tiếp tục dẫn dắt Man City ở mùa giải tới nếu không bị sa thải. Nhà cầm quân người TBN thừa nhận sẽ phải thay đổi để hướng tới các danh hiệu.

Inter tăng giá mua Eriksen

Theo SkySport Italia, Inter Milan đã nâng mức giá đề nghị chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen trong tháng 1 này lên 13 triệu euro. Ngoài ra, Nerazzurri sẵn sàng trả thêm 2 triệu euro nữa theo dạng chi phí phát sinh. Tottenham hiện đang yêu cầu mức giá 20 triệu euro cho ngôi sao người Đan Mạch.

Sir Alex từng giúp MU tuyển người

Foot Mercato khẳng định rằng Sir Alex từng gặp Kalidou Koulibaly để thuyết phục trung vệ người Senegal chuyển đến MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Quỷ đỏ đã nhờ Fergie vì hy vọng uy tín cũng như tầm ảnh hưởng của ông có thể giúp họ chiến thắng trong thương vụ này. Tuy nhiên, dù Sir Alex Ferguson ra tay trợ giúp nhưng MU đã không thể đưa Kalidou Koulibaly về Old Trafford từ Napoli. Theo nguồn tin nói trên, trung vệ 28 tuổi từ chối Quỷ đỏ vì đội bóng Manchester không được dự Champions League 2019-2020.

Sanchez được đồng đội ủng hộ

Mặc dù mới có 3 trận trong màu áo Inter Milan theo dạng cho mượn từ Man United, song tiền đạo Alexis Sanchez vẫn nhận được sự ủng hộ của các đồng đội. The Telegraph tuyên bố, khá nhiều cầu thủ của Inter mong muốn BLĐ đội bóng kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao người Chile khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

Arsenal săn sao trẻ Brazil

Theo Mirror, Giám đốc thể thao của Arsenal, ông Edu đang đàm phán với đại diện của tiền vệ Bruno Guimaraes. Trước đó, lãnh đạo của CLB Atletico Paranaense, ông Mario Celso Petraglia xác nhận Arsenal là 1 trong những CLB đang theo đuổi tiền vệ 22 tuổi này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.