Quốc tế

Chuyển nhượng tối 18/12: Chelsea kết hàng thải MU; Xong tương lai Ozil

18/12/2017, 18:39

Chelsea kết hàng thải MU; Xong tương lai Ozil; Casillas tới Ngoại hạng Anh là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 18/12.

zaha

Chuyển nhượng tối 18/12: Chelsea kết hàng thải MU; Xong tương lai Ozil

Xong tương lai Ozil

HLV Arsene Wenger của Arsenal mới đây thông báo, tiền vệ Mesut Ozil đã nói chuyện với ông và bày tỏ mong muốn được tiếp tục ở lại sân Emirates. Như vậy, nhiều khả năng ngôi sao người Đức sẽ không chia tay Pháo thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, hai bên vẫn cần đàm phán để ký một bản hợp đồng mới.

Man City săn hàng Bundesliga

Theo tờ The Daily Mail, Man City đã cử người theo dõi Philipp Max của Augsburg hôm thứ Bảy vừa qua. Max, một hậu vệ trái năm nay 24 tuổi, đã gây ấn tượng mạnh mùa này với 10 pha kiến tạo sau 17 trận, khiến anh lọt vào mắt xanh của Pep Guardiola.

Casillas tới Ngoại hạng Anh

Đại diện của thủ thành Iker Casillas cho hay, thân chủ mình nhiều khả năng sẽ chia tay Porto để gia nhập 1 CLB ở Ngoại hạng Anh vào tháng tới. Hiện chưa rõ điểm đến của Casillas có phải Newcastle hay không. Nhưng đây là CLB khát khao có được chữ ký của anh trong suốt thời gian qua.

MU được Juventus bật đèn xanh

MU đã được “bật đèn xanh” trong vụ Alex Sandro khi Juventus được cho là chấp nhận chịu lỗ để chia tay hậu vệ trái người Brazil. Juve từng từ chối lời đề nghị trị giá 65 triệu bảng từ Chelsea cho Sandro hồi mùa Hè năm ngoái nhưng nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng bán cầu thủ này trong tháng tới với giá thấp hơn. 

Bayern sắp có Wagner

Theo tờ Bild của Đức, Sandro Wagner sẽ gia nhập Bayern Munich từ Hoffenheim ngay trong tháng Một tới với giá 12 triệu euro. Wagner, 30 tuổi, sẽ là phương án dự phòng cho Robert Lewandowski. Hợp đồng của Wagner với Hoffenheim còn thời hạn tới tháng 6/2020 nhưng 12 triệu euro là đủ để Bayern giành được sự phục vụ của tiền đạo tuyển Đức.

Chelsea kết hàng thải MU

Chelsea đang âm thầm quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha để tăng cường sức mạnh tấn công biên trong giai đoạn 2 của mùa giải 2017/18. Hiện Everton cũng đang khát khao có được cựu cầu thủ MU.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.