Quốc tế

Chuyển nhượng tối 18/2: Thương vụ rúng động nước Anh; Real rút ruột Chelsea

18/02/2018, 21:23

Thương vụ rúng động nước Anh; Real rút ruột Chelsea là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 18/2.

sergio-aguero

Chuyển nhượng tối 18/2: Thương vụ rúng động nước Anh; Real rút ruột Chelsea

3 lời đề nghị cho Fellaini

Trang Le 10 Sport cho biết, Marouane Fellaini của MU đang nhận được 3 lời đề nghị khá giá trị từ PSG, Besiktas và một CLB của Trung Quốc. Trong số này, cầu thủ người Bỉ đang hướng sự lựa chọn tới đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, với cơ hội được đá chính thường xuyên.

Real nhắm Alonso

Tờ El Mundo Deportivo đưa tin, Real Madrid lên kế hoạch đưa Marcos Alonso trở lại sân Bernabeu. Tuy nhiên, không phải để thay thế Marcelo bên hành lang trái mà chuyển anh vào đá trung vệ từng trưởng thành từ lò đào tạo của CLB.

Mourinho muốn lấy người Real

HLV Jose Mourinho đang ráo riết tìm kiếm những cái tên mới để thay thế cho Marouane Fellaini và Michael Carrick ở mùa giải tới. Carrick sẽ giải nghệ và tham gia vào BHL của M.U, còn Fellaini đã nhận lời mời sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu. Mourinho mong muốn chiêu mộ một tiền vệ trung tâm đẳng cấp Thế giới, tầm cỡ Modric hay Kroos.

Thương vụ rúng động nước Anh

Theo Mirror, Chelsea đang lắng nghe tới lời đề nghi hỏi mua Eden Hazard từ Man City, với một điều kiện rằng BLĐ của đội chủ sân Etihad sẽ đưa Sergio Aguero theo chiều ngược lại. Nguồn tin cho biết, Man City sẵn sàng tung ra hơn 100 triệu bảng để có được Hazard. Đó là một số tiền không nhỏ, nhưng phía The Blues sẽ chỉ gật đầu nếu như có được Aguero.

Iniesta được mời sát cánh cùng Pato

Đội bóng Trung Quốc Tianjin Quanjian đã đưa ra một đề nghị hết sức hấp dẫn cho Andres Iniesta với mức lương lên tới 35 triệu euro/năm. Hiện hợp đồng giữa Barca và Iniesta là hợp đồng suốt đời, nhưng không hề ràng buộc tiền vệ này phải ở lại Nou Camp. Tianjin Quanjian hiện đang có 3 ngôi sao quốc tế rất nổi danh trong đội hình là Alexandre Pato, Anthony Modeste và Axel Witsel.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.