Bóng đá

Chuyển nhượng tối 18/5: MU đại náo “chợ hè”; Ronaldo tiến cử thày cũ

18/05/2019, 21:53

MU đại náo “chợ hè”; Ronaldo tiến cử thày cũ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 18/5.

img
HLV Solskjaer có 250 triệu bảng mua sắm

Atletico mua Felix thay Griezmann

Atletico Madrid muốn chiêu mộ tài năng trẻ của Benfica, Joao Felix để thế chỗ cho Antoine Griezmann. Cầu thủ 19 tuổi người Bồ Đào Nha được xem là một trong số những tài năng trẻ nổi bật nhất ở châu Âu. Ở mùa giải này, Felix đã ghi được 19 bàn thắng và thực hiện 11 pha kiến tạo trong 42 lần ra sân. Benfica muốn giữ chân cầu thủ 19 tuổi này ít nhất thêm 12 tháng nữa. Mặc dù vậy, Atletico Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ Joao Felix trong bối cảnh họ sẽ chia tay Griezmann trong mùa Hè này.

MU chi 250 triệu bảng mua sắm

Tờ The Times cho biết HLV Ole Solskjaer đã được Phó chủ tịch Ed Woodward duyệt chi ngân sách chuyển nhượng lên tới 250 triệu bảng trong Hè 2019. Được biết, chiến lược gia người Na Uy muốn MU ký hợp đồng với những cầu thủ dưới 24 tuổi trong khi cố gắng ổn định phòng thay đồ và tập hợp một nhóm cầu thủ biết nghe lời ông và trợ lý Mike Phelan. Với số tiền trên, MU hứa hẹn sẽ đại náo thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Real không tha thiết với Neymar

Tờ AS đưa tin, ban lãnh đạo Real Madrid không muốn tạo căng thẳng với PSG. Họ sẽ chỉ chèo kéo Neymar nếu tiền đạo người Brazil nhất quyết đòi chia tay PSG để chuyển sang bến đỗ mới.

Lallana sẽ trở lại Southampton

Tin từ Express, tiền vệ Adam Lallana do không tìm được chỗ đứng ở Liverpool đang xem xét khả năng trở lại khoác áo đội bóng cũ Southampton. Cầu thủ này đang được The Kop treo giá ở mức 13 triệu bảng.

Sao Chelsea không muốn trở về

Tiền đạo Alvaro Morata mới đây tuyên bố, anh muốn tiếp tục gắn bó với Atletico chứ không có ý định trở lại khoác áo đội bóng chủ quản Chelsea. Chân sút 26 tuổi người Tây Ban Nha này đang thi đấu cho Atletico theo dạng cho mượn.

Pep chi đậm mua sao Atletico

Theo thông tin được AS đăng tải, Man City đã gửi đề nghị chiêu mộ tiền vệ Rodri của Atletico Madrid. Nhà vô địch Premier League đã sẵn sàng chi 61 triệu bảng để sở hữu tài năng trẻ 22 tuổi này. Đây là người được Pep nhắm thay thế Fernandinho.

Ronaldo tiến cử HLV cho Juve

Theo TuttoSport, Juventus rất muốn có Pep Guardiola nhưng xác định đây là mục tiêu khó. Vì vậy, Lão bà đã chuyển hướng sang Mauricio Pochettino, người từng nhiều lần hé lộ khả năng rời Tottenham sau mùa giải này. Nhưng với cá nhân Cristiano Ronaldo, anh lại muốn 1 nhà cầm quân khác tới sân Allianz. Cụ thể, theo thông tin được Gazzetta dello Sport đăng tải, sau khi HLV Allegri xác nhận ra đi, Cristiano Ronaldo đã có cuộc gặp gỡ lãnh đạo của Juventus. Trong cuộc gặp này, ngôi sao người Bồ đã tiến cử HLV Carlo Ancelotti cho Juventus. Ancelotti không còn xa lạ với Cris Ronaldo bởi ông từng có 2 năm làm việc cùng ngôi sao người Bồ ở Real Madrid (2013-2015). Trong giai đoạn này, cả 2 đã giúp Kền kền giành chức vô địch Champions League lần thứ 10.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.