Bóng đá

Chuyển nhượng tối 18/6: Lộ bến đỗ của Công Phượng; MU quyết chơi lớn

18/06/2019, 21:23

Lộ bến đỗ của Công Phượng; MU quyết chơi lớn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 18/6.

img
MU rất muốn có được Maguire

Lộ bến đỗ của Công Phượng

Thời gian qua đã có một số thông tin cho rằng tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ đến thử việc tại CLB đang chơi ở giải hạng nhì của Pháp là Paris FC theo lời giới thiệu của HLV Guillaume Graechen. Tuy nhiên, mới đây thông tin từ lãnh đạo HAGL cho biết đang đàm phán để đưa Công Phượng đến thử việc tại CLB Clermont Foot. Đây cũng là một đội bóng đang thi đấu ở Ligue 2 của Pháp và mùa giải vừa qua đã cán đích ở vị trí thứ 10.

MU chơi lớn vì Maguire

Theo báo chí Anh, MU đề nghị dùng tiền vệ đa năng Andreas Pereira cùng 1 khoản tiền lớn để thuyết phục Leicester nhả Maguire. Tính cho tới lúc này của mùa Hè 2019, MU đã chiêu mộ được 1 tân binh. Đó là trường hợp của cầu thủ chạy cánh người xứ Wales Daniel James từ Swansea với giá 17 triệu bảng.

Chủ tịch PSG khẳng định không bán Mbappe

Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi khẳng định 200% tiền đạo Kylian Mbappe sẽ ở lại sân Công viên các Hoàng tử, nhưng lại để ngỏ khả năng có thể bán chân sút Neymar nếu như cầu thủ người Brazil muốn ra đi.

Man City mua lại người cũ

Man City đang cân nhắc kích hoạt điều khoản mua lại trung vệ Angelino với mức phí 6 triệu bảng để tăng cường sức mạnh cho khu vực trung tâm hàng thủ sau sự ra đi của thủ quân Vincent Kompany. Cầu thủ 22 tuổi mới chỉ gia nhập PSV mùa Hè 2018 bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm từ Man City và nhanh chóng trở thành trụ cột nơi hàng thủ đội bóng Hà Lan.

Man City sắp đón 2 tân binh cực chất

Nguồn tin uy tín Telegraph khẳng định, Man City đã tiến rất gần đến thỏa thuận chiêu mộ 2 tân binh chất lượng là hậu vệ phải Joao Cancelo (Juventus) và tiền vệ phòng ngự Rodri (Atletico Madrid). Để có được bộ đôi này, The Citizens phải chi ra tổng cộng 120 triệu euro. Trong đó, 70 triệu dành cho Rodri sẽ biến anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB.

Real ra mắt sao trẻ Brazil

1 năm sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Rodrygo Goes từ Santos với mức phí chuyển nhượng 45 triệu euro, Real Madrid đã chính thức ra mắt tài năng 18 tuổi tại Bernabeu. Hợp đồng của “sao mai” người Brazil với Los Blancos có thời hạn 6 năm, đến hết tháng 6/2025.

Arsenal sắm sao vô danh

Arsenal đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli từ Ituano với mức phí khoảng 6 triệu bảng. Cầu thủ sẽ tròn 18 tuổi ngày hôm nay (18/6) sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Pháo thủ thành London.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.