Bóng đá

Chuyển nhượng tối 18/7: MU nhận tối hậu thư; Bale được mở đường sống

18/07/2019, 22:17

MU nhận tối hậu thư; Bale được mở đường sống là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 18/7.

img
Inter ra tối hậu thư cho MU vụ Lukaku

Sane được mở đường rời Man City

HLV Pep Guardiola thừa nhận rất vui nếu cầu thủ chạy cánh Leroy Sane tiếp tục ở lại Man City nhưng anh cũng có thể ra đi nếu không hạnh phúc. Lúc này, Sane đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Bayern Munich.

Dortmund nhắm song sát Juventus

Dortmund đã nhắm đến cặp tiền đạo của Juventus là Mario Mandzukic và Moise Kean để nâng cấp hàng công trong mùa giải tới. Tuy vậy, HLV Maurizio Sarri nhiều khả năng sẽ chỉ cho Mandzukic rời Juve còn Kean sẽ được giữ lại.

Inter ra tối hậu thư cho MU

Theo thông tin từ Gazzetta dello Sport, ban lãnh đạo Inter Milan đang cố gắng thuyết phục Man Utd giảm giá bán Lukaku. Nguyện vọng của đội bóng này là được sở hữu tiền đạo người Bỉ với giá dưới 65 triệu euro (khoảng 57 triệu bảng). Cũng theo Gazzetta dello Sport, nếu như Man Utd vẫn cương quyết giữ mức giá chào bán 75 triệu bảng, Inter Milan sẽ bỏ cuộc và chuyển hướng sang mục tiêu khác. Được biết, HLV Conte đang để ý tới chân sút 20 tuổi người Bồ Đào Nha - Rafael Leao của Lille.

De Ligt tiết lộ lý do chọn Juventus

De Ligt chính thức đầu quân cho Juventus với tổng phí chuyển nhượng 75 triệu euro. Trung vệ người Hà Lan tiết lộ, lý do anh gia nhập Juventus là yêu nghệ thuật phòng ngự ở Italia và rất ngưỡng mộ những tiền bối Maldini, Baresi, Nesta và Cannavaro.

Bale được giữ lại

Theo Independent, Chủ tịch Florentino Perez đã yêu cầu HLV Zidane đưa Gareth Bale trở lại đội hình xuất phát của Real Madrid. Lãnh đạo của "nhà trắng" vẫn chủ trương giữ ngôi sao xứ Wales ở lại sân Bernabeu trong hè này.

Napoli và Inter tranh nhau Pepe

Theo thông tin từ Sport Italia, Napoli sẵn sẽ chi 55 triệu euro cộng với Adam Ounas để thuyết phục Lille bán Nicolas Pepe. Trong khi đó, Inter Milan cũng sẵn sàng trả giá 80 triệu euro bao gồm cả tiền thưởng.

MU chi đậm mua sao Arsenal

Theo thông tin được một số tờ báo Anh đăng tải, Man Utd đã đề nghị mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal với mức giá 62 triệu bảng. Quỷ đỏ đã tỏ rõ sự chủ động trên thị trường chuyển nhượng trong bối cảnh Lukaku có thể tới Inter Milan trong hè này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.