Bóng đá

Chuyển nhượng tối 19/1: MU săn sao 100 triệu; Real quyết sắm "trọng pháo"

19/01/2020, 23:17

MU theo sát sao 100 triệu; Real quyết sắm “trọng pháo” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 19/1.

img
Milinkovic-Savic

Real quyết sắm “trọng pháo”

Don Diario đưa tin, ngay sau trận thắng Sevilla 2-1 ở vòng 20 La Liga, Zinedine Zidane và Chủ tịch Florentino Perez có cuộc họp chớp nhoáng trong văn phòng ở sân Bernabeu. Nội dung cuộc họp không ngoài việc phân tích về trận đấu với Sevilla, cũng như thảo luyện chuyển nhượng cho Real Madrid. HLV Zidane và Chủ tịch Perez đều thống nhất kế hoạch phải mua bằng được Kylian Mbappe để bổ sung sức mạnh hàng công.

MU theo sát sao 100 triệu

Tuttosport đưa tin, MU đã cử đại diện theo dõi Milinkovic-Savic thi đấu trong thời gian qua trong màu áo Lazio. Mới đây, Milinkovic-Savic có trận đấu nổi bật cùng Lazio, với chiến thắng 5-1 trước Sampdoria. Tiền vệ 24 tuổi người Serbia là nhân tố quan trọng giúp Lazio trải qua chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp ở Serie A. Đây không phải lần đầu tiên MU theo đuổi Milinkovic-Savic. Quỷ đỏ từng bị Lazio từ chối đề nghị có giá 80 triệu bảng, trong hai kỳ chuyển nhượng năm 2018. Với việc Milinkovic-Savic đang có phong độ cao, để thuyết phục đội bóng Italia, MU phải chi không dưới 100 triệu bảng để hoàn tất thương vụ quan trọng này.

Atletico nhắm Lacazette, Alcacer

Bế tắc trong thương vụ Edinson Cavani, Atletico Madrid đã lên kế hoạch dự phòng với mục tiêu là Alexandre Lacazette của Arsenal và Paco Alcacer của Dortmund. Lacazette đang trải qua những tháng ngày không mấy suôn sẻ tại Emirates, do đó việc ra đi sẽ giúp tiền đạo người Pháp này lấy lại cảm hứng chơi bóng. Mùa này, Lacazette mới chỉ có vỏn vẹn 7 bàn thắng trên mọi đấu trường, với 21 lần ra sân. Trong khi đó, Alcacer đối diện tương lai mờ mịt tại Signal Iduna Park khi thần đồng Erling Haaland xuất hiện.

Everton để ý người thừa của Juve

Mirror cho biết HLV Carlo Ancelotti đã đề xuất Everton chiêu mộ tiền vệ của Juventus Emre Can, cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri. Đội chủ sân Goodison Park dự định chi 30 triệu bảng cho ngôi sao người Đức.

Nhà vô địch World Cup muốn tới Đông Nam Á

Tiền đạo Lukas Podolski vừa hết hợp đồng với CLB Vissel Kobe (Nhật Bản). Hiện ngôi sao người Đức đang tìm kiếm cơ hội chuyển đến thi đấu tại 1 quốc gia Đông Nam Á. Anh đã có những liên hệ và gặp gỡ với 1 CLB đang chơi lại giải VĐQG Malaysia là Johor Darul Takzim. Nhà vô địch World Cup 2014 cùng ĐT Đức đã đăng một bức ảnh trên mạng xã hội chụp cùng chủ sở hữu của Johor Darul Ta’zim là Hoàng tử Tunku Ismail Sultan Ibrahim, với chú thích "Hoàng tử gặp Hoàng tử".

Roma muốn có Januzaj

Đại diện của Adnan Januzaj, Dirk de Vriese tiết lộ Roma là 1 trong số những CLB đang quan tâm tới thân chủ của ông. Roma muốn tiền vệ người Bỉ thay thế cho Nicolo Zaniolo, cầu thủ đã gặp phải chấn thương nặng.

Messi muốn Barca mua Aguero

Trong cuộc họp riêng với HLV mới Setien, Leo Messi đã đề nghị Barca ký hợp đồng với tiền đạo Sergio Aguero của Man City, theo Mirror. M10 tin rằng người đồng đội ở tuyển Argentina là sự thay thế hoàn hảo cho Luis Suarez, cầu thủ nhiều khả năng phải nghỉ hết mùa sau ca phẫu thuật đầu gối.

Newcastle tiến gần sao Inter Milan

Theo FC Inter News, Newcastle đã đạt thỏa thuận mượn cầu thủ tấn công Valentino Lazaro của Inter Milan. Trong đó, phí mượn trị giá 2 triệu euro và tùy chọn mua đứt Lazano 18 - 20 triệu euro.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.