Quốc tế

Chuyển nhượng tối 19/12: Sao trẻ ép Real; Arsenal “giải cứu” người thừa Chelsea

19/12/2017, 18:14

Sao trẻ ép Real; Arsenal “giải cứu” người thừa Chelsea; Man City giữ chân ngọc quý là những tin chuyển nhượng tối 19/12.

david-luiz

Chuyển nhượng tối 19/12: Sao trẻ ép Real; Arsenal “giải cứu” người thừa Chelsea

Arsenal “giải cứu” sao Chelsea

Theo tờ Daily Express, Arsenal đang lên kế hoạch "giải cứu" hậu vệ David Luiz khỏi Chelsea với giá 30 triệu bảng. Mùa này, tuyển thủ Brazil đánh mất vị trí chính thức vào tay Andreas Christensen khi anh mới ra sân vỏn vẹn 8 trận ở Ngoại hạng Anh.

Man City giữ chân ngọc quý

Tờ BBC khẳng định Man City chuẩn bị giữ chân tiền vệ Kevin De Bruyne bằng một bản hợp đồng dài hạn (giao kèo hiện tại còn tới tháng 6/2021). Bên cạnh De Bruyne, Fernandinho, người chỉ còn gắn bó với Man Xanh tới hết mùa 2017/18, cũng sắp sửa được ký hợp đồng mới.

Dortmund muốn tái ngộ Mkhitaryan

Dortmund đang bày tỏ mong muốn tái ngộ với người cũ Henrikh Mkhitaryan (MU). Hiện tại, Quỷ Đỏ cũng sẵn sàng để Micky ra đi sau thời gian sa sút phong độ, đồng thời mở đường đón ngôi sao khác cập bến Old Trafford, có thể là Mesut Oezil của Arsenal.

Chelsea bị cạnh tranh vụ Zaha

Cựu cầu thủ MU Wilfried Zaha đang trở thành mục tiêu theo đuổi của 3 đội bóng lớn là Chelsea, Arsenal và Man City. Chelsea và Arsenal đã đánh tiếng hỏi mua Zaha và theo The Mirror, Man City là CLB mới nhất muốn sở hữu tuyển thủ Nigeria. Man City đang muốn tăng cường thêm một cầu thủ chạy cánh nữa nhằm chuẩn bị cho giai đoạn hai của mùa giải.

Sát thủ Bundesliga khiến nhiều ông lớn buồn lòng

Giám đốc thể thao của Borussia Dortmund Michael Zorc tiết lộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã chính thức gia hạn hợp đồng với đội bóng hôm thứ Hai vừa qua. Như vậy, chắc chắn cầu thủ này sẽ không ra đi ở mùa hè năm tới. Real, Barca, Chelsea và Juventus đều được cho là muốn có Aubameyang.

Sao trẻ ép Real không mua Hazard

Diario Gol loan tin Marco Asensio đã tuyên bố thẳng thừng là nếu Real mua Hazard thì anh sẽ ra đi cuối mùa này. Hazard đã ghi 8 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo cho Chelsea từ đầu mùa. Anh được Real theo đuổi từ mùa hè năm ngoái.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.