Bóng đá

Chuyển nhượng tối 19/12: Siêu cò “hút máu” MU; Mourinho gây sốc

19/12/2019, 20:54

Siêu cò “hút máu” MU; Mourinho gây sốc là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 19/12.

img
Siêu cò Mino Raiola

Sao Nhật Bản gia nhập Liverpool

Minamino đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và ký hợp đồng chính thức với Liverpool vào hôm thứ Tư (19/12) theo giờ địa phương. Cầu thủ người Nhật Bản sẽ thi đấu cho The Kop kể từ 1/1/2020 theo hợp đồng 4 năm rưỡi cùng phí chuyển nhượng 7,25 triệu bảng. Takumi Minamino là tân binh đầu tiên của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Minamino không phải một cái tên xa lạ với khán giả Việt Nam khi anh từng nằm trong đội hình tuyển Nhật Bản đối đầu với các chàng trai của chúng ta tại Asian Cup 2019. Khi đó, Nhật Bản đã giành chiến thắng 1-0 với bàn thắng duy nhất của Ritsu Doan.

Lộ 2 mục tiêu của HLV Mourinho

Theo thông tin từ Daily Mail, ban lãnh đạo Tottenham sẽ cấp tiền để HLV Mourinho mua sắm ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Cũng theo nguồn tin này, 2 mục tiêu mà “Người đặc biệt” đang nhắm đến là Nathan Ferguson (West Bromwich Albion) và Max Aarons (Norwich). Cả hai đều là những cầu thủ ít được biết đến.

Man City, Barca tranh sao Inter

Trong nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo để thay thế Sergio Aguero đang dần bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, Man City đang rất quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan. Chân sút người Argentina đã ghi 13 bàn thắng sau 22 trận từ đầu mùa cũng là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca.

Lemar không rời Atletico

Cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar không có ý định chia tay Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Giao kèo của cầu thủ người Pháp với đội chủ sân Wanda Metropolitano vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2021 và đôi bên đang gặp bế tắc trong việc đàm phán gia hạn.

Everton tiến gần HLV Carlo Ancelotti

Thông tin từ BBC Sport, chủ sở hữu của Everton sẽ gặp HLV Carlo Ancelotti để chốt tương lai của chiến lược gia người Italia. Nếu không có gì vướng mắc, hợp đồng giữa hai bên sẽ được ký vào thứ Bảy tuần này.

Tam anh nhắm sao Nigeria

Ba ông lớn Ngoại hạng Anh là Liverpool, Chelsea và Tottenham đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen của Lille. Cầu thủ 20 tuổi người Nigeria phải nhập viện cấp cứu cách đây vài ngày do có nguy cơ bị đột quỵ trong trận đấu với Monaco ở Cúp Liên đoàn Pháp.

Siêu cò “hút máu” MU

Mino Raiola là người đại diện của Erling Haaland, cầu thủ mà Man Utd đang rất muốn chiêu mộ. Theo SunSport, Quỷ đỏ sẽ phải tiêu tốn rất nhiều tiền lót tay cho Raiola nếu muốn đánh bại các CLB khác để có chữ ký của Haaland. Man Utd tự tin sẽ ký hợp đồng với chân sút xuất sắc của RB Salzburg vào tháng Một, nhưng Raiola yêu cầu một khoản phí lót tay lên tới 12 triệu bảng. Sở dĩ "siêu cò" người Italia có thể làm giá với M.U vì đang có nhiều CLB lớn khác cũng để mắt tới tiền đạo 19 tuổi người Na Uy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.