Bóng đá

Chuyển nhượng tối 19/4: Real chốt xong “bom tấn”; Man City “chảy máu” ồ ạt

19/04/2019, 21:16

Real chốt xong “bom tấn”; Man City “chảy máu” ồ ạt là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 19/4.

img
Eden Hazard

Real tiến gần Jovic

Theo tờ AS, Real Madrid đã tiến gần một thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Luka Jovic của Eintracht Frankfurt. Số tiền đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chi ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 50 đến 60 triệu euro. Tuy nhiên, toàn bộ số tiền này không rơi vào túi Frankfurt mà phải chia cho Benfica 20% phí chuyển nhượng.

Xong tương lai Hazard

Theo tờ Marca đưa tin, Real Madrid sắp hoàn tất việc chiêu mộ ngôi sao của Chelsea là Eden Hazard, bản hợp đồng thứ ba của đội bóng Hoàng gia dù phiên chợ Hè chưa bắt đầu. Số tiền mà Real phải chi ra để có được sự phục vụ của Hazard, người chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Chelsea, là 100 triệu euro.

Arsenal nhắm người thay Ramsey

Arsenal đang quan tâm đến tiền vệ Kerem Demirbay của Hoffenheim trong mùa Hè 2019 để thay thế Aaron Ramsey sang Juventus. Kerem Demirbay năm nay 25 tuổi và có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 22 triệu bảng. Theo tờ Bild của Đức, Arsenal đã liên lạc với Hoffenheim về trường hợp của Demirbay và thông báo sẵn sàng đáp ứng số tiền trên.

Sao Man City tháo chạy

Sau thất bại tại đấu trường Champions Leaguoe trước Tottenham, Manchester City đang đứng trước nguy cơ chứng kiến cuộc tháo chạy hàng loạt của các ngôi sao. Đơn cử là trường hợp của chân sút Gabriel Jesus và cầu thủ chạy cánh Leroy Sane. Thậm chí có tin cho rằng có đến 8 ngôi sao của Man City sẽ yêu cầu được ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Barca chấm sao Everton

Luis Suarez sa sút khá nhiều ở mùa giải này và mục tiêu của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2019 là tìm kiếm một tiền đạo cắm thay cho anh. Báo Anh đưa tin Barca đã "chấm" Richarlison của Everton. Tiền đạo sinh năm 1997 chuyển tới Watford từ Fluminense năm 2017 với giá 3 triệu euro. Chỉ sau 1 năm, anh được bán sang Everton với giá gần 40 triệu euro chưa kể phụ phí. Richarlison cũng đã được gọi lên ĐT Brazil, có 8 lần ra sân và ghi được 3 bàn thắng.

Pochettino muốn có 150 triệu mua sắm

Theo Daily Mail, HLV Mauricio Pochettino rất hi vọng sẽ có 150 triệu bảng để tân trang đội hình khi “chợ hè” mở cửa. Tuy nhiên, ngân sách mà BLĐ Tottenham cấp cho ông chỉ là 60 triệu bảng. Chiến lược gia người Argentina sẽ phải tự “xoay” 90 triệu bảng còn lại thông qua việc bán những cầu thủ như Kieran Trippier, Danny Rose, Victor Wanyama hay Georges-Kevin Nkoudou.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.