Bóng đá

Chuyển nhượng tối 19/5: MU nhận tin cực buồn; Sao Chelsea hưởng “đặc ân”

19/05/2019, 20:00

MU nhận tin cực buồn; Sao trẻ Chelsea hưởng “đặc ân” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 19/5.

img
Jadon Sancho

MU nhận tin cực buồn

Với tuyên bố muốn cạnh tranh vô địch Bundesliga mùa giải tới, Jadon Sancho dường như đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Dortmund: “Tôi thật sự rất hạnh phúc với màn trình diễn của mình ở mùa giải này. Tôi không biết nó sẽ diễn ra như vậy. Giai đoạn đầu tôi không thường xuyên được ra sân nhưng sau đó mọi chuyện dần thay đổi. Tất cả đến từ nỗ lực của tôi. Các đồng đội giúp đỡ tôi còn HLV cũng đặt niềm tin vào tôi. Điều đó làm tôi cảm thấy rất biết ơn. Mùa tới, chúng tôi sẽ hướng đến chức vô địch chứ không phải về nhì nữa”. Đây là thông tin không vui với MU bởi Quỷ đỏ rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ trẻ tài năng này.

Lyon sẵn sàng bán Ndombele

Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas cho biết đang nghiêm túc cân nhắc lắng nghe những lời đề nghị của PSG dành cho tiền vệ Tanguy Ndombele. Cầu thủ người Pháp đang là cái tên nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn và mức phí chuyển nhượng chắc chắn không hề rẻ.

Alves tới Ngoại hạng Anh

Hợp đồng của Dani Alves với PSG còn thời hạn đến ngày 30/6. Đội bóng Paris đã đàm phán gia hạn với hậu vệ người Brazil nhưng không thành công. PSG chỉ muốn gia hạn 1 năm với Dani Alves. Ngược lại, cựu hậu vệ Barcelona và Juventus muốn ký hợp đồng 2 năm. Vì bất đồng này nên Dani Alves đã quyết định chia tay nhà vô địch Ligue 1. Theo UOL, Dani Alves sẽ rời PSG sau mùa 2018/19 và sẽ đến Premier League.

Kompany chia tay Man City

Thông qua trang chủ CLB và facebook cá nhân, lão tướng người Bỉ đã xác nhận anh sẽ chia tay The Citizens sau 11 năm gắn bó. Cũng theo thông báo từ Kompany, anh sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai của mình. Kết thúc 11 năm cống hiến, trung vệ người Bỉ đã trở thành huyền thoại của Man City với 360 lần ra sân, ghi 20 bàn thắng. Anh cũng được coi là người đặt nền móng cho giai đoạn thành công của CLB suốt 1 thập kỉ qua với 4 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup, 4 Cúp liên đoàn và 2 Siêu cúp Anh.

Juventus nhắm Inzaghi cho ghế nóng

Sau khi chấm dứt hợp đồng với HLV Max Allegri, Juventus đã đưa nhiều HLV vào tầm ngắm, trong đó có nhiều chiến lược gia danh tiếng như Pep Guardiola, Mauricio Pochettino hay Didier Deschamps. Nhưng hôm qua, nhiều tờ báo Italia lại khẳng định Lão bà muốn bổ nhiệm HLV Simone Inzaghi. Cụ thể, theo SportMediaset, La Stampa và Corriere dello Sport, lãnh đạo của Juventus đã chủ động liên hệ với Simone Inzaghi sau khi nhà cầm quân này giúp Lazio giành chức vô địch Coppa Italia (đánh bại Atalanta 2-0 ở trận chung kết).

Sao trẻ Chelsea nhận “đặc ân”

Chelsea hy vọng thuyết phục Callum Hudson-Odoi ký hợp đồng mới tại Stamford Bridge bằng việc trao cho anh chiếc áo số 10 sắp bị bỏ trống của Eden Hazard, người được cho là sẽ chuyển tới Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Inter theo đuổi Richarlison

CLB Inter Milan đã xác định tiền đạo Richarlison của Everton là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở mùa hè này và có thể đưa tiền vệ Joao Mario vào trong như một thỏa thuận trao đổi, theo Tuttosport.

MU nhanh chân tiếp cận sao 19 tuổi

Man United đã có những liên lạc đầu tiên với Fulham về việc ký hợp đồng với Ryan Sessegnon. Tottenham và Juventus được cho là cũng quan tâm đến cầu thủ trẻ, người tròn 19 tuổi ngày hôm qua, nhưng United là đội duy nhất đã tiếp cận Fulham cho đến nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.