Bóng đá

Chuyển nhượng tối 19/6: MU săn sao vô danh; MC sẵn sàng phá kỷ lục

19/06/2019, 22:30

MU săn sao vô danh; MC sẵn sàng phá kỷ lục là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 19/6.

img
Max Aarons

Hummels trở lại khoác áo Dortmund

Bayern Munich đã đồng ý để trung vệ Mats Hummels trở lại khoác áo đội bóng cũ Borussia Dortmund. Theo giới truyền thông Đức, Hummels sẽ ký hợp đồng 3 năm với Dortmund. Trở lại Dortmund, Hummels được cho là sẽ giúp Hùm xám thu được khoản phí chuyển nhượng 38 triệu euro. Con số này thậm chí còn cao hơn những gì Bayern từng trả đội bóng áo vàng đen để đổi lấy sự phục vụ của Hummels cách đây 3 năm.

Neymar tuyên bố muốn về Barca

Khả năng rời PSG của Neymar rất rõ ràng khi mới đây anh đã tới gặp chủ tịch Nasser Al-Khelaifi yêu cầu được ra đi. Theo tờ Mundo Deportivo, Neymar đã nói với Al-Khelaifi rằng: "Tôi không còn muốn thi đấu cho PSG nữa. Tôi muốn trở về nhà của tôi, nơi tôi lẽ ra không nên rời đi". Điều này ám chỉ một cách rõ ràng nguyện vọng muốn quay về Barca của anh.

Man City sẵn sàng đập két

Mục tiêu hàng đầu của Man City trong thời gian qua là Harry Maguire của Leicester City. Tuy nhiên, mức giá 90 triệu bảng của trung vệ người Anh bị xem là quá cao so với thực tài của anh. Chính vì vậy, Man City đã chuyển sang theo đuổi Koulibaly của Napoli. Theo Gazzetta dello Sport, Man City sẵn sàng phá kỷ lục thế giới để mua Koulibaly với giá 85 triệu bảng (cao hơn kỷ lục của Van Dijk 10 triệu bảng).

Mbappe muốn đến MLS

Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe cho biết, vào một giai đoạn nào đó trong sự nghiệp, anh sẽ tới MLS thi đấu. Giải VĐQG Mỹ là nơi "dưỡng già" của những tên tuổi lớn như Beckham, Ashley Cole, Villa, Ibrahimovic...

Man City ở rất gần Cancelo

Theo nguồn tin từ The Sun, Man City đang ở rất gần việc ký hợp đồng với Cancelo của Juventus sau khi đồng ý chi 45 triệu bảng. Hiện các bên chỉ còn đang đàm phán những điều khoản phụ.

MU nhăm nhe hậu vệ 19 tuổi

Gặp khó trong việc mua Aaron Wan-Bissaka nên Man Utd đang tính chuyển hướng sang Max Aarons, hậu vệ phải hiện thuộc biên chế Norwich City. Mùa giải vừa qua, “sao mai” 19 tuổi này được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Championship, đồng thời lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Bayern chia tay sao trẻ

Trên trang chủ CLB, Bayern Munich xác nhận đã bán tài năng trẻ người Hàn Quốc, Jeong Woo Yeong cho Freiburg. Theo báo giới Đức, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 4,5 triệu euro. Tuy nhiên, BLĐ Hùm xám cũng cẩn thận cài thêm điều khoản được ưu tiên mua lại vì tin tưởng cầu thủ 19 tuổi có thể phát triển hơn nữa trong tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.