Quốc tế

Chuyển nhượng tối 20/12: MU “phá đám” Real; “Messi mới” gây bão

20/12/2017, 21:10
image

MU “phá đám” Real; “Messi mới” gây bão; Chốt tương lai Mascherano là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 20/12.

dybala

Chuyển nhượng tối 20/12: MU “phá đám” Real; “Messi mới” gây bão

Chốt tương lai Mascherano

Barca và CLB Trung Quốc, Hebei China Fortune đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ Javier Mascherano với mức phí 10 triệu bảng. Cầu thủ người Argentina sẽ chỉ rời sân Nou Camp vào cuối tháng 1/2018, sau khi trung vệ Samuel Umtiti bình phục chấn thương.

MU “phá đám” Real

MU đang chuẩn bị khoản tiền 90 triệu bảng để cạnh tranh với Real Madrid trong vụ chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Trong một diễn biến khác, Napoli và Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ Mateo Darmian, hậu vệ hiện không thể tìm được một vị trí chính thức tại MU.

Dortmund cũng muốn có Can

Tiền vệ Emre Can của Liverpool đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của các đội bóng lớn châu Âu. Sau Juventus, đến lượt Borussia Dortmund cũng muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Đức.

Dybala sẽ rời Juventus

Căng thẳng giữa BLĐ Juve và anh trai của Paulo Dybala có thể sẽ là nguyên nhân khiến tiền đạo người Argentina rời Juventus để chuyển tới một CLB khác. Ngoài Barcelona, một số CLB lớn của Premier League như Man City, Chelsea hay MU đều quan tâm đến tiền đạo trẻ này. Nếu Dybala rời Juventus chắc chắn sẽ gây ra một cơn bão trên TTCN.

Sao Hà Lan báo tin buồn cho Liverpool và Juventus

Theo nhật báo thể thao hàng đầu Italia, Gazzetta dello Sport, trung vệ người Hà Lan thuộc biên chế Lazio, Stefan de Vrij đã đạt thỏa thuận gia nhập Inter Milan với mức lương 3,5 triệu euro/mùa theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải này. Từ lâu, de Vrij đã là mục tiêu theo đuổi của Liverpool lẫn các nhà ĐKVĐ Serie A Juventus nhưng cuối cùng, Nerazzurri mới là những người thuyết phục được anh.

Thêm đội bóng muốn giải cứu Luiz

Các tờ báo tại Anh như The Sun hay Express đều đưa tin Newcastle của HLV Rafael Benitez đã gia nhập cuộc đua giành David Luiz của Chelsea. Chiến lược gia người TBN muốn tái hợp với trung vệ 30 tuổi khi 2 người từng có quãng thời gian hợp tác ở mùa giải 2012/2013. Hiện cầu thủ người Brazil còn được cho là mục tiêu của Arsenal lẫn Barcelona.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.