Quốc tế

Chuyển nhượng tối 20/3: PSG lại "nổ bom nguyên tử"; Real thanh lý sốc

20/03/2018, 19:03

PSG lại gây chấn động; Real thanh lý hàng loạt là hai trong số những tin chuyển nhượng tối 20/3.

bale

Chuyển nhượng tối 20/3: PSG lại gây chấn động; Real thanh lý hàng loạt

PSG lại gây chấn động

Trước phong độ ghi bàn khủng khiếp Mohamed Salah đang thể hiện, Paris SG sẵn sàng chi đậm đưa ngôi sao này về sân Công viên các hoàng tử. Theo Sun Sport, Paris SG thậm chí sẽ phá kỷ lục thế giới, bạo chi 227 triệu euro (200 triệu bảng) để giành lấy Salah ngay trong mùa Hè sắp tới. Kỷ lục cũ do đội bóng nước Pháp nắm giữ với thương vụ Neymar đình đám năm ngoái (222 triệu euro).

Barca nhắm Alonso

Theo Don Balon, Barca đã từ bỏ thương vụ David Alaba để chuyển sang Marcos Alonso. Đây là quyết định thông qua sự tư vấn của Lionel Messi. Trước đó, Barca coi Alaba là lựa chọn số một cho vị trí hậu vệ trái, xong Bayern không muốn bán cầu thủ 25 tuổi này nên hét giá rất cao.

MU lại hút máu Arsenal

Sau Alexis Sanchez, MU dự kiến sẽ chèo kéo một ngôi sao nữa của Arsenal: Aaron Ramsey. Theo Daily Star, Mourinho đã ngưỡng mộ tiền vệ con thoi người Xứ Wales từ lâu và muốn đưa anh về Old Trafford để tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ. Ramsey chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Arsenal, nhưng vẫn chưa gia hạn.

Chelsea giải cứu Shaw

Theo Daily Mail, Chelsea đang sẵn sàng giải cứu Luke Shaw khỏi Old Trafford. MU đã kích hoạt điều khoản gia hạn một năm với Shaw đến năm 2019, nhưng đó đơn giản chỉ là để không mất trắng anh. Ngoài Chelsea, Man City, Arsenal, Everton bsg Tottenham được cho là đang dõi theo tương lai của hậu vệ trẻ này.

Arsenal tăng cường hàng công

Đang sở hữu bộ tứ Alexandre Lacazette, Pierre-Emerick Aubameyang, Henrikh Mkhitaryan và Mesut Ozil, nhưng Arsenal vẫn muốn tăng cường sức tấn công bằng việc nhắm Joao Felix, tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Bồ Đào Nha hiện nay. Felix cũng đang được Man City rất quan tâm. Benfica rất ý thức được giá trị của Felix, nên đã cài điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 60 triệu euro.

Real thanh lý hàng loạt

Tờ Don Balon đã chỉ ra 5 cầu thủ có thể rời khỏi Bernabeu trong mùa Hè 2018, đó là Gareth Bale, Isco, Karim Benzema, Keylor Navas, Dani Ceballos. Thậm chí, tờ báo này còn khẳng định Chủ tịch Florentino Perez còn ra giá bán 5 ngôi sao này. Real Madrid sẵn sàng đồng ý nhận 90 triệu euro cho Bale. Số tiền mà Real Madrid muốn thu về từ việc bán Isco là 80 triệu euro, trong khi đó, giá của Dani Ceballos là 30 triệu euro, Karim Benzema là 60 triệu euro, Keylor Navas là 20 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.