Bóng đá

Chuyển nhượng tối 20/4: MU muốn “hàng thải”; Arsenal lại keo kiệt

20/04/2019, 21:53

MU muốn “hàng thải”; Arsenal lại keo kiệt là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 20/4.

img
Wilfried Zaha

Sao đầu tiên chia tay MU

Trên mạng xã hội, Antonio Valencia đã đăng tải bức ảnh sân Old Trafford cùng dòng chữ “Cám ơn”. Không nói nhiều nhưng tất cả đều hiểu, hậu vệ người Ecuador đã chính thức gửi lời chia tay đội bóng Manchester. Việc Antonio Valencia chia tay Man United không khiến NHM đội bóng bất ngờ bởi hậu vệ này hết hợp đồng với Quỷ đỏ vào hè 2019. Trước khi Antonio Valencia đăng tải thông điệp trên, cha đẻ của hậu vệ người Ecuador này đã lên tiếng xác nhận con trai ông sẽ rời Old Trafford sau mùa 2018/19.

Bayern nhắm thủ môn lạ thay Neuer

Theo Bild, Bayern Munich đã liên hệ với Alexander Nubel của Schalke 04 để thay thế Manuel Neuer trong tương lai gần. Thủ môn 22 tuổi người Đức được cho là đã nằm trong tầm ngắm của Hùm xám từ mùa giải trước và anh hiện chỉ còn hợp đồng với “Hoàng đế xanh” đến hết tháng 6/2020.

MU nhắm “người cũ”

Daily Mail đưa tin, Man Utd đang cạnh tranh quyết liệt với Arsenal để có được chữ kí của Wilfried Zaha, cầu thủ từng bị chính họ thải loại. Ngôi sao chạy cánh người Bờ Biển Ngà đã tuyên bố sẽ chia tay Crystal Palace ở kì chuyển nhượng hè và mục tiêu của anh là gia nhập một CLB được góp mặt tại Champions League.

Juventus bạo chi vì Isco

Nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng bạo chi để tiếp tục cạnh tranh danh hiệu Champions League mùa tới. Theo Calciomercato, Juventus sẵn sàng gửi đề nghị hỏi mua tiền vệ Isco của Real Madrid với giá 85 triệu euro trong mùa Hè này. Cầu thủ người Tây Ban Nha được cho cũng muốn rời khỏi sân Bernabeu để có cơ hội đá chính nhiều hơn. Nhưng sau khi Zinedine Zidane trở lại, khả năng ra đi của anh chỉ còn là 50-50.

Arsenal có ngân sách eo hẹp

Arsenal được cho đã quyết định xong ngân sách chuyển nhượng dành cho HLV Unai Emery trong mùa Hè. Và nó không lớn như các CĐV mong đợi. Cụ thể, theo tờ Goal, chiến lược gia 47 tuổi chỉ có 75 triệu bảng để đầu tư vào 3 vị trí quan trọng. Đó là một hậu vệ trái, một cầu thủ chạy cánh và một tiền vệ thay thế cho Aaron Ramsey, người sẽ chuyển tới Juventus theo dạng tự do trong mùa Hè.

Lão bà thanh lý 6 ngôi sao

Theo báo chí Italia, Juventus nhiều khả năng sẽ chia tay khoảng 6 cầu thủ trong mùa Hè 2019. Bên cạnh đó, họ cũng đang nhắm tới tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan. 6 cầu thủ sẽ rời Juventus sau khi mùa giải 2018/19 hạ màn có Paulo Dybala, Douglas Costa, Miralem Pjanic, Alex Sandro, Andrea Barzagli và Martin Caceres.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.