Quốc tế

Chuyển nhượng tối 20/5: Mourinho được bơm tiền tấn; MC đi nước cờ sốc

20/05/2018, 21:51
image

Mourinho được bơm tiền tấn; MC đi nước cờ sốc là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 20/5.

HLV-Mourinho

Chuyển nhượng tối 20/5: Mourinho được bơm tiền tấn; MC đi nước cờ sốc

Mourinho được bơm tiền tấn

Theo phóng viên nổi tiếng Diego Martinez, Quỷ đỏ sẽ cấp cho Mourinho 500 triệu bảng để cải tổ đội hình. Đổi lại, HLV người Bồ Đào Nha chỉ còn thêm 1 năm để đưa Man Utd trở lại ngôi vương ở Premier League. Nếu không làm được điều đó, ông sẽ bị sa thải ngay lập tức.

Messi gọi điện cho Griezmann

Theo AS, Lionel Messi đã đích thân gọi điện thuyết phục Griezmann đến Barcelona. Tiền đạo người Pháp đang được Atletico Madrid mời ký hợp đồng mới với mức lương cao nhất lịch sử CLB.

Napoli đòi 70 triệu cho Jorginho

Theo Corriere del Mezzogiorno, Napoli đã yêu cầu Man City trả 70 triệu euro nếu muốn có tiền vệ Jorginho. Trước đó, The Citizens chỉ sẵn sàng trả tối đa 58 triệu euro cho cầu thủ này.

Man City có nước cờ sốc

Tờ Don Balon cho biết Eden Hazard có thể rời Chelsea để sang Man City ngay trong mùa Hè này. Cầu thủ người Bỉ muốn rời sân Stamford Bridge sau khi Chelsea không giành được vé dự Champions League mùa tới. Còn tờ The Sun loan tin, The Citizen sẵn sàng chi tới 100 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả người.

Wilshere muốn tới PSG

Theo tờ L"Equipe, đại diện của Jack Wilshere đã tới Pháp để gặp giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG bàn về thương vụ chuyển nhượng tiền vệ người Anh. Wilshere đang là cầu thủ tự do khi hợp đồng của anh với Arsenal đã hết hạn.

Neymar ra điều kiện với Real

Theo Don Balon, Neymar đã đưa ra điều kiện đối với Real Madrid trước khi quyết định gia nhập. Theo đó, chân sút người Brazil mong muốn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cần phải chiêu mộ thủ thành Alisson nếu như muốn Neymar tới.

Barca không cần người thay Iniesta

HLV Ernesto Valverde khẳng định Barcelona không cần một cuộc cách mạng sau khi Andres Iniesta. Theo ông, những cầu thủ Denis Suarez, Carles Alena và Philippe Coutinho đủ sức lấp đầy khoảng trống Iniesta bỏ lại.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.