Bóng đá

Chuyển nhượng tối 20/6: Real để dành bom tấn; Pogba nhận tin “sét đánh”

20/06/2019, 23:17

Real để dành bom tấn; Pogba nhận tin “sét đánh” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 20/6.

img
Paul Pogba

Sao Real sang Atletico

Tiền vệ Marcos Llorente đã chính thức chuyển từ Real Madrid sang Atletico Madrid với giá 40 triệu euro và điều khoản hợp đồng 5 năm. Anh sẽ là sự thay thế cho Rodri, người nhiều khả năng sẽ chuyển tới Man City.

Real để dành bom tấn

Theo nhiều nguồn tin, Mbappe có thể sẽ là cái tên tiếp theo cập bến Bernabeu vào hè này. Thế nhưng, điều này nhiều khả năng sẽ không xảy ra, bởi Real đã lên kế hoạch sắm sửa kỹ lưỡng. Cụ thể, chiến lược chuyển nhượng của Real rất rõ ràng: Tích cực chèo kéo nhằm chắc chắn Mbappe không gia hạn hợp đồng với PSG, qua đó vung tiền mua anh vào hè 2020.

Everton mua đứt Barca

BLĐ Everton mới đây đã đồng ý trả Barcelona 22 triệu bảng để mua đứt tiền vệ Andre Gomes. Mùa trước Gomes đá 27 trận ở giải Ngoại hạng Anh khi thi đấu cho Everton theo dạng cho mượn.

Man City trói chân hậu vệ người Nga

Oleksandr Zinchenko đầu quân cho Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 với giá 1,7 triệu bảng từ câu lạc bộ Ufa của Nga. Mặc dù xuất thân là tiền vệ nhưng cầu thủ sinh năm 1996 vẫn chơi rất ấn tượng khi được HLV Pep Guardiola xếp đá ở vị trí hậu vệ trái. Oleksandr Zinchenko ra sân tổng cộng 29 trận cho Man City ở mùa giải 2018/2019 với tổng thời lượng 2.339 phút. Anh ghi được 1 bàn thắng và 5 kiến tạo, góp công giúp thiếu gia thành Manchester ăn ba ở giải quốc nội mùa vừa qua. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 22 tuổi đã được ban lãnh đạo Man City ghi nhận. Theo đó, cầu thủ người Ukraine đã được nhà đương kim vô địch Premier League gia hạn hợp đồng tới năm 2024.

Pogba nhận tin “sét đánh”

Trả lời phỏng vấn tờ GOAL, Giám đốc thể thao của Juventus, ông Fabio Paratici đã lên tiếng về thương vụ Pogba, ông nói: “Pogba ư? Chúng tôi rất thích Pogba, nhưng hiện giờ cậu ấy đang là cầu thủ của Man Utd”. Thời gian qua, nhiều nguồn tin khẳng định Pogba muốn rời MU để trở lại khoác áo Juventus.

Inter Milan và Atletico nhắm Ryan Bertrand

Theo thông tin từ Daily Mail, Inter Milan và Atletico Madrid đang cạnh tranh để có chữ ký của Ryan Bertrand bên phía Southampton. Hiện tại, Ryan Bertrand vẫn còn hợp đồng với Southampton tới năm 2021, đội bóng Anh vẫn chưa có ý định bán người.

Barca chốt tương lai Dembele

Theo Đài phát thanh Cadena SER, ban lãnh đạo Barca sẽ không bán Ousmane Dembele ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Do đó, Liverpool và một số đội bóng lớn ở châu Âu coi như hết cơ hội mua cầu thủ người Pháp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.