Bóng đá

Chuyển nhượng tối 20/7: Bayern nói không với Bale; Pogba mù mịt tương lai

20/07/2019, 21:57

Bayern nói không với Bale; Pogba mù mịt tương lai là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 20/7.

img
Paul Pogba

Liverpool, Barca tranh sao Đức

Tờ Sport đưa tin, cả Liverpool lẫn Barcelona đều đang nhắm đến Philipp Max (Augsburg) làm phương án dự phòng ở vị trí hậu vệ trái. Chưa phải một cái tên nổi tiếng nhưng trong biên giới nước Đức, cầu thủ 25 tuổi được biết đến là một trong những hậu vệ trái hàng đầu Bundesliga và đặc biệt được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công.

Sanches không rời Bayern

HLV Niko Kovac đã lên tiếng xác nhận Renato Sanches không chia tay Bayern Munich hè này và sẽ được trao nhiều cơ hội thể hiện hơn ở mùa giải tới. Bản thân tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đồng ý ở lại sân Allianz Arena và sẵn sàng chứng minh khả năng với ban huấn luyện Hùm xám.

Chelsea cho sao trẻ đi tu nghiệp

Chelsea chuẩn bị cho RB Leipzig mượn trung vệ trẻ Ethan Ampadu. Dù đã thi đấu cho ĐT Xứ Wales tới 8 lần nhưng cầu thủ 18 tuổi này mới chỉ được ra sân có 1 lần trong màu áo Chelsea tại Ngoại hạng Anh và cần thêm rất nhiều thời gian thực chiến.

Pogba mù mịt tương lai

Trong những phát biểu mới nhất, HLV Maurizio Sarri thừa nhận ông rất thích Paul Pogba. Tuy nhiên, tân thuyền trưởng Juventus cũng tỏ ra rất thận trọng: “Tôi thích Pogba rất nhiều nhưng cậu ấy đang là một cầu thủ của Man Utd. Tôi cũng không phải là giám đốc kĩ thuật nên không rõ tình hình hiện tại ra sao”. Phát biểu của HLV Sarri khiến tương lai của Pogba trở nên mù mịt.

Everton, Arsenal cùng nhắm Kean

Theo Gianlucadimarzio, Juventus đang tìm cách bán Moise Kean với giá 30 triệu euro kèm theo điều khoản được mua lại trong tương lai. Hiện tại, Everton và Arsenal đều quan tâm đến tiền đạo trẻ này.

Kompany muốn mua Mangala

Sau khi có được chữ ký Samir Nasri, cầu thủ kiêm HLV Vincent Kompany của Anderlecht muốn ký hợp đồng với Eliaquim Mangala. Hồi tháng 3/2019, Mangala gia hạn 1 năm với Man City nhưng không có cơ hội thể hiện ở sân Etihad. Với Kompany, anh nhận thấy trung vệ người Pháp 28 tuổi vẫn là 1 cầu thủ hữu ích.

PSG hỏi mua Gueye

PSG gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu euro dành cho tiền vệ trụ Idrissa Gueye của Everton. GĐKT Leonardo muốn xây dựng một tập thể thực tài ở Paris, bao gồm những cầu thủ không màu mè nhưng đầy hiệu quả như Gueye.

Inter gặp khó vụ Dzeko

Không chỉ gặp khó ở vụ Romelu Lukaku, Inter Milan còn bế tắc trong việc chiêu mộ Edin Dzeko từ Roma. Phía Inter chỉ muốn trả 12 triệu euro cho tiền đạo 33 tuổi này trong khi Roma muốn có 20 triệu euro.

Bayern nói không với Bale

Trả lời báo giới về tin đồn liên quan đến Gareth Bale, HLV Niko Kovac khẳng định ông không có ý định đưa ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid về Bayern Munich. Dù vậy, chiến lược gia người Croatia cũng dành những lời có cánh cho tuyển thủ Xứ Wales và khen anh là một cầu thủ rất giỏi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.