Hậu trường sao

Chuyển nhượng tối 2/1: Liverpool nhắm “sát thủ” Đức; Real nhận tin cực vui

02/01/2019, 21:56
image

Liverpool nhắm “sát thủ” Đức; Real nhận tin cực vui là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 2/1.

Timo-Werner

Liverpool nhắm Timo Werner

Real nhận tin cực vui

Theo tờ Mirror (Anh), Real Madrid đang có cơ hội chiêu mộ Eden Hazard sau khi Chelsea mua Christian Pulisic từ Dortmund với giá 58 triệu bảng. Ngôi sao người Mỹ sẽ được Dortmund mượn trong phần còn lại của mùa giải này. Sự có mặt của Pulisic khiến truyền thông Anh tin rằng Hazard rời Chelsea không còn xa. Cầu thủ người Bỉ từ lâu đã được liên hệ gia nhập Real Madrid.

Arsenal không chiêu mộ Cahill

HLV Unai Emery bác bỏ thông tin Arsenal sẽ ký hợp đồng với trung vệ 33 tuổi Gary Cahill (Chelsea) trong kỳ chuyển nhượng này. Ngược lại, HLV Claudio Ranieri của Fulham lại rất muốn đưa Cahill về với sân Craven Cottage để gia cố hàng thủ.

Atletico ra điều kiện bán Lucas Hernandez

Theo tiết lộ của tờ Bild, Atletico đã gửi thông điệp đến phía Bayern với lời đề nghị chờ tới kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Theo đó, nếu đồng ý, 2 bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán khi mùa giải kết thúc và Los Rojiblancos đồng ý rằng, mức phí chuyển nhượng sẽ thấp hơn điều khoản giải phóng (80 triệu euro) mà Bayern phải trả nếu mua lại hợp đồng ngay trong tháng này.

Liverpool nhắm “sát thủ” nước Đức

Theo Bild, nhận thấy Timo Werner đang do dự gia hạn hợp đồng với Leipzig (đáo hạn năm 2020), Liverpool đã nhảy vào cuộc chèo kéo tiền đạo số 1 tuyển Đức. Phí giải phóng hợp đồng của ngôi sao 22 tuổi chỉ là 36 triệu bảng trong trường hợp anh từ chối ký hợp đồng mới.

Arsenal muốn có công thần Real

Thủ thành Keylor Navas - người có công giúp Real đoạt 3 chức vô địch Champions League liên tiếp đã gửi thông điệp chia tay Bernabeu. Theo Metro, Arsenal đã sẵn sàng chi 14 triệu bảng để đón ngôi sao người Costa Rica trong tháng 1, bởi lẽ tân binh Bernd Leno chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng của BHL. Sau 21 vòng, thủ môn người Đức đã phải vào lưới nhặt bóng 31 lần.

Man City gặp khó vụ Ndombele

Tuttomercato đưa tin, Man City có thể sẽ phải phải chi đến 70 triệu bảng để có Tanguy Ndombele từ Lyon, bởi Real Madrid, Barcelona và PSG cũng đang dòm ngó tiền vệ mới 22 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.