Bóng đá

Chuyển nhượng tối 2/1: Messi Thái tham vọng lớn; Siêu cò vào cuộc vì Lemar

02/01/2020, 22:10

Messi Thái tham vọng lớn; Siêu cò vào cuộc vì Lemar là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 2/1.

img
Chanathip muốn tới Tây Ban Nha chơi bóng

Atletico muốn bán Lemar cho Arsenal

Tờ Marca khẳng định phía Atletico đã kêu gọi "siêu cò" Jorge Mendes, người đại diện đáng tin cậy nhất của họ, xắn tay vào làm việc đàm phán với Arsenal ở thương vụ bán Lemar. Lemar từng suýt gia nhập Pháo thủ năm 2018, trước khi cập bến Atletico với giá 63 triệu bảng từ Monaco. Thế nhưng, kể từ thời điểm đặt chân tới La Liga, tiền vệ người Pháp thi đấu khá nhạt nhòa, nên Atletico đang muốn thanh lý anh nhằm cắt lỗ cũng như dành ngân sách chiêu mộ một tiền đạo mới.

Inter và Barca tranh Aubameyang

Tiền đạo Pierre Emerick-Aubameyang đang nhận được sự quan tâm tới từ 2 ông lớn bóng đá châu Âu là Inter Milan và Barcelona. Chân sút 30 tuổi người Gabon mới đây đã bóng gió chia tay Arsenal trong thời gian tới, khi mà Pháo thủ thành London thi đấu rất bết bát và không còn nhiều cơ hội cạnh tranh tấm vé dự Champions League.

Boateng chưa quyết tương lai

Tờ TZ cho biết, Jerome Boateng vẫn chưa quyết định sẽ rời Bayern Munich hay ở lại sân Allianz Arena nhưng trước mắt vẫn sẽ tham gia chuyến tập huấn tại Doha (Qatar). Báo giới Đức từng đưa tin trung vệ người Đức được quyền tự quyết tương lai, với Arsenal là một trong những đội bóng dành sự quan tâm đến anh.

HLV Arteta đảm bảo tương lai cho Xhaka

Đích thân HLV Mikel Arteta khẳng định, tiền vệ Granit Xhaka sẽ không rời sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Cầu thủ người Thụy Sỹ được cho là không còn tương lai tại Arsenal và nhiều nguồn tin cho biết anh sẽ gia nhập đội bóng Đức, Hertha Berlin với mức phí khoảng 30 triệu bảng.

PSV muốn mua hậu vệ Milan

Báo giới Hà Lan đồng loạt đưa tin, PSV sẵn sàng “giải cứu” Ricardo Rodriguez khỏi AC Milan để giúp hậu vệ trái này có cơ hội ra sân, qua đó giữ vị trí trong đội hình tuyển Thụy Sĩ tại EURO 2020. Kể từ đầu mùa, cầu thủ 27 tuổi mới được sử dụng 5 lần tại Serie A.

Arsenal méo mặt vì giá trung vệ trẻ

Tham vọng sở hữu Dayot Upamecano của Arsenal ở kì chuyển nhượng mùa đông đang bị đe dọa nghiêm trọng khi phía RB Leipzig đưa ra yêu cầu quá cao. Mirror tiết lộ, đội đầu bảng Bundesliga đã ra giá 80 triệu bảng cho bất cứ đội bóng nào muốn có được chữ kí của trung vệ 21 tuổi người Pháp, một con số không tưởng với Pháo thủ lúc này.

“Messi Thái” muốn sang Tây Ban Nha

Tờ Siam Sports đưa tin, Chanathip Songkrasin đang tìm kiếm cơ hội thử sức tại Tây Ban Nha khi hợp đồng với CLB Nhật Bản, Consadole Sapporo sắp hết hạn. Ngôi sao số 1 của bóng đá Thái Lan được cho là rất tự tin về tốc độ cùng kĩ thuật cá nhân, những yếu tố có thể đáp ứng yêu cầu của các đội bóng tại xứ đấu bò.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.