Quốc tế

Chuyển nhượng tối 21/1: Real muốn phá kỷ lục; Chelsea săn hàng hết “date”

21/01/2018, 18:05
image

Real muốn phá kỷ lục; Chelsea săn hàng hết “date” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 21/1.

kane

Chuyển nhượng tối 21/1: Real muốn phá kỷ lục; Chelsea săn hàng hết “date”

Real sẵn sàng phá kỷ lục

Tờ The Sunday Times mới đây đưa tin, trong nỗ lực đưa tiền đạo Harry Kane về Bernabeu, BLĐ Real Madrid sẵn sàng trả Tottenham khoản phí chuyển nhượng lên tới 200 triệu bảng. Nếu viễn cảnh trên xảy ra, Kane sẽ vượt qua Neymar (tiền đạo chuyển từ Barca tới PSG với giá 198 triệu bảng hồi mùa Hè năm ngoái) để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Bayern chấp nhận nhả Vidal

Bayern Munich sẵn sàng để tiền vệ Arturo Vidal ra đi trong mùa Hè 2018 sau khi đã chiêu mộ được tân binh 22 tuổi Leon Goretzka từ Schalke theo dạng CNTD. Lúc này, Chelsea rất muốn có sự phục vụ của Vidal và giao kèo cũ giữa anh với Bayern chỉ còn thời hạn tới Hè 2019.

Dortmund muốn 53 triệu bảng cho Aubameyang

Dortmund chỉ đồng ý bán tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cho Arsenal nếu như đối tác chịu tăng mức phí chuyển nhượng từ 44 triệu bảng lên thành 53 triệu bảng.

Sao Real phủ nhận muốn ra đi

Tiền vệ Dani Ceballos vừa bác bỏ những thông tin cho rằng anh muốn chia tay Real Madrid để quay lại Real Betis. Kể từ khi gia nhập Real, Ceballos phần nào gây ấn tượng với HLV Zinedine Zidane nhưng lại không được lòng siêu sao Cristiano Ronaldo.

Chelsea nhắm toàn hàng kém chất lượng

Chelsea đang cân nhắc mượn tiền đạo Christian Benteke của Crystal Palace để dự bị cho Alvaro Morata. Ngoài ra, họ cũng nhắm đến hai cái tên khác là Fernando Llorente (Tottenham) và Peter Crouch (Stoke City). Cả ba đều là những tiền đạo hết thời ở Ngoại hạng Anh.

Sanchez đã bay tới Manchester

Tiền đạo Alexis Sanchez đã được rút tên khỏi đội hình Arsenal trong chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace đêm qua. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Arsene Wenger tiết lộ Sanchez đã bay tới Manchester và ông hy vọng thương vụ này sẽ hoàn tất sau 48 giờ tới. Tuy nhiên, ngài “Giáo sư” nói thêm thương vụ này sẽ chỉ xảy ra khi Mkhitaryan gia nhập Arsenal.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.