Bóng đá

Chuyển nhượng tối 21/12: MU bị hớt tay trên; Sao HAGL không xuất ngoại

21/12/2019, 20:22

MU bị hớt tay trên; Sao HAGL không xuất ngoại là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 21/12.

img
Tuấn Anh ở lại HAGL

HAGL không để Văn Toàn, Tuấn Anh sang Tây Ban Nha

Theo giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh, Văn Toàn và Tuấn Anh sẽ ở lại phục vụ CLB ở mùa giải 2020 trong bối cảnh đội bóng phố núi đặt mục tiêu lớn trong cuộc đua vô địch. "Thời điểm này, Văn Toàn và Tuấn Anh đang cùng HAGL tham dự hai giải tập huấn trước mùa bóng ở Đà Nẵng và Hà Nội nên chúng tôi không thể nhận lời của Deportivo cho hai em sang Tây Ban Nha thử việc được. Mục tiêu của HAGL ở mùa giải 2020 là cố gắng tham gia cuộc đua vô địch nên toàn đội cần tập trung chuẩn bị tối đa cho giải trong nước" - ông Tấn Anh giải thích.

Atletico giữ chân Llorente

Tiền vệ trung tâm Marcos Llorente đang được rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu quan tâm. Tuy nhiên, BLĐ Atletico không hề có ý định bán cầu thủ 24 tuổi này khi chỉ vừa mới mua lại anh từ Real Madrid trong mùa Hè vừa qua. Mùa này, Marcos Llorente mới ra sân có 11 lần tại La Liga và có đến 8 lần từ ghế dự bị.

Ancelotti chính thức dẫn dắt Everton

Everton xác nhận bổ nhiệm Carlo Ancelotti làm huấn luyện viên trưởng theo một bản hợp đồng có thời hạn bốn năm rưỡi. Ancelotti bị Napoli sa thải hồi đầu tháng và được xem là ứng viên cho vị trí HLV của Arsenal cùng Mikel Arteta. Cuối cùng, vị trợ lý của Pep Guardiola tại Man City đã được chọn. Nhưng cũng chỉ một ngày sau, Ancelotti đã tìm được công mới. Đó là trở thành HLV của Everton.

Mandzukic tới Qatar

Tiền đạo Mario Mandzukic đang có mặt ở Qatar và nhiều khả năng sẽ gia nhập một CLB thuộc giải VĐQG nước này trong 48 giờ tới. Dù nhận được sự quan tâm của Man United và một loạt đội bóng khác tại châu Âu nhưng chân sút người Croatia cuối cùng lại chọn Trung Đông làm bến đỗ có thể là cuối cùng sự nghiệp của mình.

Iniesta cân nhắc tới Argentina

Dù vẫn còn 1 năm hợp đồng với Vissel Kobe nhưng Andres Iniesta đang cân nhắc chuyển tới Argentina thi đấu khi nhận được đề nghị của Estudiantes de la Plata. Nếu Iniesta thực sự chuyển sang Nam Mỹ thi đấu, anh sẽ tái ngộ những đồng đội cũ Javier Mascherano và Gabriel Milito.

Tottenham tiếp tục giữ chân trụ cột

Sau khi thành công trong việc thuyết phục Toby Alderweireld gia hạn, HLV Jose Mourinho đang tiếp tục trao đổi với 2 học trò Jan Vertonghen và Christian Eriksen về tương lai. Bộ đôi này từng cùng muốn ra đi dưới thời Mauricio Pochettino (hợp đồng hiện tại đáo hạn vào mùa Hè tới) nhưng khi Mourino lên nắm quyền, ưu tiên của ông là giữ chân bằng được 2 trụ cột quan trọng ở tuyến hậu vệ và tiền vệ.

MU mất Minamino vì thiếu thông tin

Theo Goal, Takumi Minamino, người vừa cập bến Liverpool là một trong những mục tiêu được Man Utd nhắm mua trong phiên chợ tháng 1/2020. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã thất bại trong cuộc đua với Liverpool vì Phó Chủ tịch Ed Woodward không hay biết tiền đạo người Nhật Bản có điều khoản giải phóng hợp đồng (trị giá 7,25 triệu bảng).

Atletico muốn giải cứu Matic

Theo AS, không chỉ Inter Milan mà Atletico Madrid cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới Nemanja Matic. HLV Simeone muốn bổ sung 1 tiền vệ phòng ngự và ông ưu tiên cầu thủ đang khoác áo Man Utd vì kinh nghiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.