Quốc tế

Chuyển nhượng tối 21/4: Pogba “thả thính” Real; Enrique muốn gây sốc

21/04/2018, 20:46
image

Pogba “thả thính” Real; Enrique muốn gây sốc là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 21/4.

pogba

Chuyển nhượng tối 21/4: Pogba “thả thính” Real; Enrique muốn gây sốc

Real sắp hỏi mua Lewandowski

Theo Sky Sports, Real Madrid đang chuẩn bị một khoản tiền lớn để hỏi mua tiền đạo Robert Lewandowski. Theo bài báo trên, Lewandowski đã nói với các đồng đội anh muốn chuyển tới Real. Đây là một phần trong chiến lược nhằm gây áp lực với Hùm xám. Trong khi đó về phía Real, Kền kền trắng sẽ giúp đẩy mạnh thương vụ này bằng cách để Gareth Bale ra đi, mặc dù cầu thủ người xứ Wales không muốn rời sân Bernabeu. Ở một diễn biến khác, Real Madrid đang nỗ lực thuyết phục Tottenham nhả tiền đạo Harry Kane vào Hè 2018. Được biết, Kền Kền Trắng sẵn sàng chi 175 triệu euro cho thương vụ này.

Pogba “thả thính” Real

Theo tờ Diario Gol, tiền vệ Paul Pogba thích thú với việc gia nhập Real Madrid, nếu rời Man United vào Hè này. Lý do là bởi tuyển thủ Pháp muốn sát cánh bên cạnh siêu sao Cristiano Ronaldo. Trước đó, Quỷ Đỏ đã hét giá 140 bảng cho Pogba.

Juventus từ bỏ Wilshere

Trong vài tuần gần đây, nhiều nguồn tin nói rằng Juventus và Jack Wilshere đã đạt thỏa thuận với nhau. Cầu thủ bóng đá người Anh chuẩn bị hết hợp đồng và sẽ ra đi theo dạng tự do trong mùa Hè. Đây là một món hời lớn nhưng tờ Calciomercato nói rằng “Bà đầm già” đã bất ngờ từ bỏ thương vụ này.

Man City quay lại hỏi mua Mahrez

Ngay khi phiên chợ Hè 2018 mở cửa, Man City sẽ quay trở lại hỏi mua tiền vệ Riyad Mahrez - người suýt chút nữa đã gia nhập The Citizens từ Leicester hồi tháng Giêng. Số tiền mà Man City có thể đầu tư vào phi vụ này khoảng 60 triệu bảng.

Enrique muốn đưa Messi tới Arsenal

Theo tờ Express, Luis Enrique muốn đưa Lionel Messi đến Premier League nếu ông được bổ nhiệm làm HLV của Arsenal. Chiến lược gia người Tây Ban Nha có mối quan hệ tốt đẹp với siêu sao người Argentina khi còn làm việc cùng nhau ở Barca. Ông được cho là ứng cử viên số 1 để thay thế Arsene Wenger trong mùa giải tới.

Bayern săn sao Brazil

Màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo trẻ Paulinho tại CLB Vasco da Gama đã giúp anh lọt vào mắt xanh của Bayern Munich. Theo đó, Hùm Xám sẵn sàng đón Paulinho sang Bundesliga, ngay khi anh bước sang tuổi 18 vào tháng 7 tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.