Bóng đá

Chuyển nhượng tối 21/6: MU tiến gần bom tấn; Real dùng núi tiền đè Atletico

21/06/2019, 22:52

MU tiến gần bom tấn; Real dùng núi tiền đè Atletico là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 21/6.

img
Tanguy Ndombele

MU tiến gần bom tấn

Man United vừa tiến thêm được một bước dài trong cuộc đua nhằm có được tiền vệ Tanguy Ndombele của Lyon. Theo báo giới Anh, họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 22 tuổi đã có 4 lần khoác áo ĐT Pháp này. Trước đó, MU đã đề nghị mua Ndombele với giá 60 triệu euro, nhưng phía Lyon chưa đồng ý với lý do viên ngọc mà họ đang sở hữu có giá tối thiểu cũng phải gấp rưỡi con số nói trên (90 triệu euro).

Neymar nổi loạn để rời PSG

Theo thông tin mới được Sport (Tây Ban Nha) đăng tải, tiền đạo Neymar đã thông báo quyết định sẽ không thi đấu cho PSG để gây sức ép, buộc đội bóng thủ đô Paris phải để anh trở lại khoác áo Barcelona. Trước đó, báo giới Tây Ban Nha cũng cho biết ngôi sao người Brazil đã săn nhà ở xứ Catalan để chuẩn bị cho mùa giải 2019-2020.

Real dùng núi tiền đè Atletico

Rất nhiều nguồn tin khẳng định Atletico đã đạt xong thỏa thuận với tiền đạo 19 tuổi Joao Felix và bản hợp đồng chuẩn bị được công bố. Nhưng đúng vào phút chót, Real trở mặt từ bạn thành thù khi chủ tịch Florentino Perez quyết mang 130 triệu euro chặn đường sang Atletico của Felix. Theo đó, Real sẽ trả trước cho Benfica 80 triệu euro tiền mặt, cộng với 50 triệu phụ phí sau đó.

Man City đạt thỏa thuận mua thủ môn mới

Tờ Marca (TBN) cho biết Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Asier Riesgo của Eibar. HLV Pep Guardiola hiện đang cần thủ thành mới thay thế Claudio Bravo, người đang dính chấn thương, chưa hẹn ngày trở lại.

Real vào cuộc tranh De Ligt

Theo tin từ RMC Sport, bên cạnh Barcelona và PSG thì mới đây Real Madrid cũng đã tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Mathijs De Ligt. Real đã mua Eder Militao nhưng vẫn muốn bổ sung thêm 1 trung vệ đề phòng Raphael Varane muốn ra đi.

Palmeiras sẵn sàng giải cứu Sanchez

Báo giới Brazil loan tin CLB Palmeiras của HLV Luiz Felipe Scolari đã đặt vấn đề chiêu mộ Alexis Sanchez. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất của CLB Brazil là mức lương quá cao của Sanchez. Chưa kể, ngôi sao người Chile vẫn muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu.

Arsenal sắp có tân binh đầu tiên

Arsenal sắp có được bản hợp đồng đầu tiên trong mùa Hè sau khi đồng ý mức giá 30 triệu euro mà Saint-Etienne đưa ra cho William Saliba. Dù mới 18 tuổi nhưng trung vệ người Pháp là một trong những phát hiện mới ở Ligue 1 mùa 2018/19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.