Bóng đá

Chuyển nhượng tối 21/7: MU cứng rắn vụ Lukaku; Real hạ giá hàng thừa

21/07/2019, 22:17

MU cứng rắn vụ Lukaku; Real hạ giá hàng thừa là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 21/7.

img
MU muốn nhận đủ 79 triệu bảng cho Lukaku

MU cứng rắn vụ Lukaku

Cách đây 2 ngày, Inter đã gửi tới MU số tiền ngót 54 triệu bảng nêu trên hỏi mua Lukaku, không kèm phụ phí. Tuy nhiên, phía Quỷ đỏ nhanh chóng từ chối bởi họ yêu cầu nhận đủ 79 triệu bảng, bằng số tiền mà họ bỏ ra chiêu mộ tuyển thủ Bỉ từ Everton năm 2017.

Bayern quyết mua Sane

Theo Mundo Deportivo, Bayern Munich đã gạ Man City thu nhận ngôi sao đa năng David Alaba để giảm bớt phí chuyển nhượng vụ Leroy Sane. Lời đề nghị tương tự cũng được gửi tới Barcelona cho trường hợp của Ousmane Dembele. Dù vậy, cả hai đại gia này đều không hứng thú và nhanh chóng từ chối Hùm xám. Sở dĩ đội bóng Đức sẵn sàng “hi sinh” công thần của họ là bởi anh không chịu gia hạn hợp đồng (còn thời hạn đến hết tháng 6/2021).

Tân binh Ngoại hạng Anh phá kỷ lục

Sheffield United, tân binh của Premier League vừa phá kỷ lục CLB để đưa về Lys Mousset từ Bournemouth với mức phí 10 triệu bảng. Chân sút 23 tuổi người Pháp đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với The Blades.

Arsenal gặp đối thủ khủng vụ Kean

Arsenal đã liên hệ với siêu cò Mino Raiola để tiến hành kế hoạch chiêu mộ chân sút 19 tuổi Moise Kean của Juventus. Cũng liên quan tới tương lai của Moise Kean, ngoài Arsenal, hai đội bóng Tây Ban Nha là Barcelona và Sevilla cũng muốn có được chân sút đã ghi 6 bàn trong 13 trận tại Serie A 2018/19. Riêng Sevilla vừa hét giá 50 triệu euro cho Ben Yedder, cầu thủ Juve đang theo đuổi và muốn Kean như một phần hợp đồng.

Napoli tăng tốc vụ Fekir

Do không thể tìm tiếng nói chung với Real Madrid trong vụ James Rodriguez, Napoli đã chủ động chuyển hướng sang các mục tiêu khác. Theo L’Equipe, đội bóng miền Nam Italia đang tiến rất gần đến sự phục vụ của thủ quân Lyon, Nabil Fekir. Anh sẽ có giá khoảng 30 triệu euro, rẻ hơn ngôi sao người Colombia khá nhiều.

HLV Emery giữ sao trẻ

Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Eddie Nketiah trong những trận giao hữu đã qua, HLV Unai Emery tuyên bố sẽ giữ tiền đạo 20 tuổi thay vì để anh ra đi theo dạng cho mượn. Anh đã có 19 lần ra sân cho đội một Arsenal ở các trận đấu chính thức và ghi được 3 bàn.

Real giảm giá James

Real chấp nhận hạ giá James Rodriguez từ 50 triệu euro xuống 40 triệu euro và sẽ không làm khó để đội bóng láng giềng Atletico Madrid chiêu mộ tiền vệ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.