Quốc tế

Chuyển nhượng tối 21/9: Ronaldo tiến cử “truyền nhân”; Sao 16 tuổi gây sốt

21/09/2017, 19:19

Ronaldo tiến cử “truyền nhân”; Sao 16 tuổi gây sốt; Neymar rời Barca vì Messi là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 21/9.

ronaldo

Ronaldo muốn Real mua sao trẻ MU

Ronaldo muốn Real mua măng non MU

Theo tờ Don Balon, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo mới đây đã có cuộc nói chuyện với BLĐ đội chủ sân Bernabeu, để gợi ý về việc mua lại sao trẻ Angel Gomes của Man United. Ronaldo dường như đã nhìn thấy được tiềm năng của cầu thủ sinh năm 2000 này, và tin rằng Gomes sẽ có thể trở thành người kế nhiệm tại Bernabeu trong tương lai. Không chỉ Ronaldo, phía Barcelona cũng rất mong muốn có được sự phục vụ của chân sút này.

Chelsea có lợi thế giành Cavani

Nhân lúc nội bộ PSG lục đục vì Neymar và Edinson Cavani, Chelsea, Everton, Napoli đã tranh thủ tiếp cận tiền đạo người Uruguay, nếu như BLĐ đội bóng nhà giàu nước Pháp chịu chiều lòng cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Trong số 3 CLB muốn có được chữ ký của Cavani, Chelsea là đội bóng có khả năng hơn cả.

Neymar rời Barca vì Messi

Cựu hậu vệ Barca Jeremy Mathieu mới đây đã lên tiếng về vụ chuyển nhượng Neymar. Theo đó, trung vệ người Pháp khẳng định, Neymar ra đi để thoát khỏi cái bóng của Messi. Neymar hiện là tâm điểm của sự chú ý khi tranh giành đá penalty với Cavani.

Tam đại gia Anh nhắm sao 16 tuổi

Chelsea, Arsenal và Manchester City là một vài trong số các câu lạc bộ đã có sự quan tâm đến cầu thủ 16 tuổi Pietro Pellegri của Genoa. Tuần trước, Pietro, đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ghi bàn ở Serie A khi anh lập cú đúp vào lưới Lazio. Được biết, AC Milan, Inter, Juventus và Monaco cũng rất kết Pietro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.